Chuyện lạ hôm nay: Tranh ăn, chị gái làm điều khủng khiếp này với em

Chuyện lạ hôm nay: Tranh ăn, chị gái làm điều khủng khiếp này với em

(Kiến Thức) - Anh chị em trong nhà cãi nhau, tranh chấp là chuyện khá bình thường, tuy nhiên ở độ tuổi dậy thì, nông nổi, bồng bột, các bậc phụ huynh cần chú ý nhiều hơn đến con cái, tránh xảy ra sự việc đau lòng như điều người chị gái này làm với em.

Người chị gái họ Quách, 17 tuổi, người Trung Quốc, cách đây không lâu đã tranh nhau một miếng da lợn cùng em trai 12 tuổi của mình. Trong quá trình tranh chấp, hai chị em đã nói nhiều lời khó nghe về nhau.
Chẳng ngờ, ngày hôm sau, cô thiếu nữ dại dột đi xe đạp điện, đèo theo em gái mới chỉ 10 tuổi của mình đến đập chứa nước gần nhà và kéo theo em gái cùng nhảy xuống.
Do không biết bơi, cả hai chị em chết đuối không lâu sau đó. Khi được vớt lên, cơ thể của cả hai chị em đã lạnh băng.
Chuyen la hom nay: Tranh an, chi gai lam dieu khung khiep nay voi em
Trước khi tự tử, cô thiếu nữ họ Quách để lại một bức thư tuyệt mệnh, xin lỗi cha mẹ, nói rằng khi cha mẹ nhìn thấy bức thư này thì cô bé đã chết, xin cha mẹ đừng đau khổ.

Mời quý vị xem video: Bi kịch bố giết cả nhà rồi tự tử. Nguồn video: VTC14

Trong bức thư, cô bé cũng viết rằng: "Đây là sự lựa chọn của con, con phải đi, con rất vui vẻ khi rời bỏ thế giới này. Sẽ không còn đau khổ, mệt mỏi nữa. Con sẽ đi đến nơi tốt đẹp. Con mang theo em gái nhỏ, con biết mình đã làm điều sai trái, vô cùng tội lỗi với cha mẹ, thế nhưng con làm thế là có lý do, là để giải thoát cho em, cha mẹ đừng hận con, có được không?".
Chuyen la hom nay: Tranh an, chi gai lam dieu khung khiep nay voi em-Hinh-2
Sau khi đọc xong bức thư tuyệt mệnh của đứa con gái bồng bột, chị gái cả trong nhà không thể chấp nhận sự thật, người mẹ lại càng thương tâm, khóc không ngừng, liên tục gọi tên các con. Thi thoảng lại quay sang trách cứ con trai: "Chị mới chỉ ăn một miếng da lợn, con đã nói gì mà ép chị chết thảm đến như vậy?", khiến người nghe cũng đau xót, thương cảm thay.
Câu chuyện cũng là lời cảnh tỉnh các bậc cha mẹ phải đặc biệt chú ý đến con cái đang ở độ tuổi thanh, thiếu niên và những biểu hiện tâm lý bất thường của con mình để tránh xảy ra điều đáng tiếc.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận