Chuyện lạ hôm nay: Vào nhầm phòng... lĩnh án tù 3 năm

Chuyện lạ hôm nay: Vào nhầm phòng... lĩnh án tù 3 năm

Vào nhầm phòng, phát sinh quan hệ với vợ người khác do tưởng lầm là bạn gái mình, người đàn ông đi tù 3 năm 6 tháng. 

Sự việc hi hữu xảy ra ở Tô Châu, Trung Quốc, chỉ vì say rượu vào nhầm nhà, người đàn ông để xảy ra nhiều hệ lụy khiến bản thân phải đi tù.
Sáng ngày hôm đó, anh Chung say rượu nên quay về phòng. Vốn dĩ, anh Chung ở cùng với bạn gái là cô Quách ở phòng 1501. Nhưng bữa đó, anh Chung cãi nhau với bạn gái nên một mình quay lại phòng.
Do quá say, khi thang máy dừng ở tầng 15, anh Chung nhìn nhầm số phòng 1504 thành 1501.
Chuyện lạ hôm nay: Vào nhầm phòng... lĩnh án tù 3 năm
Ảnh minh họa. 
Bất ngờ, anh mở được cửa phòng 1504. Khi vào trong, đinh ninh là nhà mình, anh Chung cố gắng mở đèn rồi tìm đường vào phòng ngủ.
Tới phòng ngủ, anh Chung mơ màng thấy một cô gái trên giường. Nghĩ rằng đó chính là cô Quách, anh Chung ôm lấy và hai người phát sinh quan hệ.
Mời quý độc giả xem video: Chuyện lạ độc đi ăn trộm để giải sầu
 Buổi đó, cô gái họ Từ tưởng chồng đã về nên vẫn yên tâm ngủ. Vì nghĩ là chồng nên cô Từ đồng ý và hai người phát sinh quan hệ thể xác. Tỉnh dậy vào sáng hôm sau, cả hai vô cùng hoảng hốt khi tỉnh dậy.
Anh Chung cũng tự nhận mình sai, quyết định ra đầu thú. Tuy rằng trước tòa, anh Chung cho rằng vì chìa khóa phòng mình có thể mở được phòng của cô Từ nên mới phát sinh quan hệ.
Chuyện lạ hôm nay: Vào nhầm phòng... lĩnh án tù 3 năm
 Ảnh minh họa. 
Camera giám sát ghi nhận, trước đó, anh Chung say khướt, dùng thang máy đi lên đi xuống ở các tầng, sau đó, dừng thang máy ở tầng 15 và đi vào nhầm phòng nhà cô Từ.
Thế nhưng, qua những chứng cứ thu thập được, quan tòa lại cho rằng, anh Chung có nhận thức được cô Từ không phải bạn gái mình, thế nhưng lợi dụng cô Từ không phân biệt được thân phận thật sự, đã cưỡng gian cô hàng xóm. Cuối cùng, mức án phạt dành cho anh Chung là 3 năm 6 tháng.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận