CLIP HOT NGÀY (4/8): Ôtô tông chết người nhặt rác, cá mập tấn công hà mã

CLIP HOT NGÀY (4/8): Ôtô tông chết người nhặt rác, cá mập tấn công hà mã

Ford Everest tông chết người nhặt rác trên đường rồi bỏ chạy, cá mập tấn công hà mã, câu được cá tra “khủng” ở Nam Bộ… là những clip ấn tượng có trong điểm tin “clip hot” ngày hôm nay.

1
Ford Everest tông chết người nhặt rác trên đường rồi bỏ chạy. Chiếc Ford Everest trong đoạn video sau đây tông người đàn ông đang nhặt rác trên đường rồi “cao chạy xa bay”. (CHI TIẾT)


1
Ôtô vượt đèn đỏ, húc người phụ nữ điều khiển xe máy bay lên nóc. Chiếc ôtô trong đoạn video sau đây vượt đèn đỏ, tông phải 2 người ngồi trên chiếc xe máy đang qua đường. Cú đâm khiến 1 người bay lên nóc xe, còn người khác văng ra đường. (CHI TIẾT)

1
Cá mập bò “nổi điên” tấn công hà mã. Vì cho rằng bầy hà mã có hành động làm cản trở việc săn mồi của mình nên con cá mập bò đã “nổi điên” trước khi lao lên tấn công đối thủ. (CHI TIẾT)

1
Báo đốm “tơi tả” vì bị bầy chó săn cắn xé. Việc mắc 1 chân vào bẫy đã khiến con báo gặp không ít khó khăn trong việc di chuyển và bị bầy chó săn cắn xé cực kỳ dã man. (CHI TIẾT)

1
Câu được cá tra 11 kg ở Nam Bộ. Cần thủ ở Nam Bộ đã câu được con cá tra có trọng lượng 11 kg. (CHI TIẾT)

1
Phẫn nộ trước cảnh cần thủ ép cá hút thuốc lá. Những cần thủ trong đoạn video sau đây đã khiến rất nhiều người xem cảm thấy phẫn nộ khi bắt ép chú cá nhỏ phải hút thuốc lá. (CHI TIẾT)

CLIP HOT NGÀY (4/8): Ôtô tông chết người nhặt rác, cá mập tấn công hà mã

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận