Cô bé câu được cá lạ có răng như người gây sửng sốt

Cô bé câu được cá lạ có răng như người gây sửng sốt

Luôn có rất nhiều sinh vật lạ lùng mà con người ít biết đến. Mới đây, một cô bé 11 tuổi ở Lindsay, Oklahoma, Mỹ đã vô tình câu được con cá lạ, có bộ răng hệt như con người. 

Cô bé Kennedy Smith, 11 tuổi, sống ở Lindsay, Oklahoma, Mỹ mới đây đã cùng gia đình đi câu cá tại một hồ nước ngọt ở địa phương.
Không lâu sau khi buông cần, cô bé câu được con cá lạ. Tuy nhiên, ngay khi chạm vào con cá để tháo móc câu, Kennedy bị con cá cắn vào ngón tay một cái đau điếng.
Đáng nói, sau khi bị cắn, cô bé giật mình nhận ra, hàm răng của con cá này vô cùng kỳ lạ, giống hệt như hàm răng của con người.
Cô bé câu được cá lạ có răng như người gây sửng sốt
Thấy vậy, cô bé Kennedy liền nói với gia đình và vô cùng hào hứng đem con cá đến hỏi người hiểu biết, có kinh nghiệm về các loài cá ở địa phương.

Mời quý vị xem video: Câu cá bông lâu trên sông

Anh Tyler Howser, một chuyên gia trong lĩnh vực này cho biết, con cá mà cô bé Kennedy câu được là một con cá Pacu, có quan hệ gần gũi với loài cá ăn thịt piranha. Đây là loài cá được biết đến vì có hàm răng giống như răng người và có thói quen thích cắn tinh hoàn của đàn ông.
Cô bé câu được cá lạ có răng như người gây sửng sốt
Những con cá Pacu bị bắt gặp thường dài khoảng 25cm nhưng khi cá pacu trưởng thành, nó có thể phát triển lên tới 90 cm và nặng tới 25 kg, là một loài cá kỳ lạ và nguy hiểm.
Chính vì vậy, cuối cùng, con cá được cho là hiếm gặp đã bị giết chết do chính quyền địa phương xác nhận rằng đây là loài cá lạ, có thể gây hại cho hệ sinh thái, môi trường sống của các sinh vật bản địa.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận