Cô bé có tay mọc trước ngực và nỗi đau đáng sợ

Cô bé có tay mọc trước ngực và nỗi đau đáng sợ

Khi Veronica vén áo lên, trước ngực cô bé có thêm một đôi cánh tay và một bộ phận thừa trông rất đáng sợ. Cũng chính vì sự khác biệt này, từ nhỏ cô bé có tay mọc trước ngực Veronica đã bị xa lánh và trêu chọc.

Veronica, một cô bé 14 tuổi sống ở thành phố cảng Iligan, phía nam Philippines, trông không khác gì so với những cô bé khác cùng lứa tuổi.
Thế nhưng khi Veronica vén áo lên, người ta sẽ thấy cô bé có cánh tay mọc trước ngực và một bộ phận thừa trông rất đáng sợ. Cũng chính vì sự khác biệt này, từ nhỏ Veronica đã bị xa lánh và cũng bị một số bạn bè ác mồm gọi là quái vật.
Cô bé có tay mọc trước ngực và nỗi đau đáng sợ
Thực tế, hai cánh tay phụ và bộ phận thừa hình elip trước ngực của Veronica là em trai hoặc em gái sinh đôi chưa phát triển hết của cô bé.
Rốn của Veronica cũng lớn hơn người bình thường, lại có màu đỏ, đôi khi tại rốn chảy ra dịch lỏng vương cả tơ máu.
Cô bé có tay mọc trước ngực và nỗi đau đáng sợ
Được biết, mẹ của Veronica từ khi mang thai đã hoài nghi mình có thai song sinh. Tuy rằng không đến bệnh viện để kiểm tra thế nhưng cô cho biết, cảm nhận của một người mẹ sẽ không sai. Ngay tại thời điểm mang thai, cô đã luôn nghĩ mình sẽ sinh đôi. Thậm chí, cô còn nghĩ ra hai cái tên để đặt cho cặp song sinh trong bụng mình.

Mời quý vị xem video: Cô bé cụt tứ chi tự trang điểm

Tuy nhiên, khi sinh hạ, mẹ của Veronica không thể ngờ được rằng, đúng là cô đã mang thai đôi, tuy nhiên chỉ có một bé phát triển đầy đủ, bé còn lại không hoàn thành quá trình phát triển của mình và trở thành phần thừa trên cơ thể của người chị em của mình.
Cô bé có tay mọc trước ngực và nỗi đau đáng sợ
Thông thường, những trường hợp như thế này sẽ được phẫu thuật ngay từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên, vì một số lý do, trong đó lý do kinh tế chiếm chủ đạo, cô bé Veronica vẫn chưa được phẫu thuật và phải chịu rất nhiều khó khăn trong cuộc sống cả về vật chất lẫn tinh thần.
Lần này, câu chuyện của Veronica được truyền thông địa phương đưa tin, hy vọng có nhà hảo tâm sẽ giúp đỡ cô bé được phẫu thuật, trở lại cuộc sống bình thường như bao cô bé khác. 
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận