Cô bé mất mắt vì ung thư, điều người mẹ làm gây bất ngờ

Cô bé mất mắt vì ung thư, điều người mẹ làm gây bất ngờ

Món quà bất ngờ từ người mẹ khiến cô bé mất mắt vì ung thư, Brynn cảm thấy mình thật xinh đẹp và đặc biệt.

Khi Brynn Munger, một cô bé ở tiểu bang Idaho, Mỹ tròn một tuổi, gia đình cô bé nhận thấy điều kỳ lạ xảy ra với mắt trái của Brynn. 
Mí mắt cô bé bị rủ xuống và bắt đầu sưng tấy, đỏ ửng không rõ nguyên nhân. Khi mẹ của Brynn, cô Danielle, đưa cô bé đến bác sĩ, Brynn ngay lập được được thông báo phải di chuyển đến đến Bệnh viện Nhi đồng ở Salt Lake City, Utah.
Co be mat mat vi ung thu, dieu nguoi me lam gay bat ngo
Khi đến đó, Brynn được đưa đi khám và làm hàng loạt các xét nghiệm khác nhau. Các bác sĩ tìm thấy một khối u lớn phía sau mắt trái của cô bé và chẩn đoán rằng cô bé mắc phải sarcoma mô mềm, một loại ung thư có nguồn gốc trong các mô mềm của cơ thể.
Co be mat mat vi ung thu, dieu nguoi me lam gay bat ngo-Hinh-2
Vì phát hiện sớm, bé Brynn đã được các bác sĩ cắt bỏ khối u hai lần, kết hợp với xạ trị hàng tuần. Cuối cùng, khi khối u quay trở lại lần thứ ba, các bác sĩ đã thống nhất với gia đình của Brynn là cắt bỏ hoàn toàn mắt trái của cô bé và đắp một miếng da lên trên. Hiện tại, bệnh tình của Brynn đã thuyên giảm nhiều.
Tuy nhiên, vấn đề khác xảy ra, khi mất mắt, Brynn cảm thấy mình trở nên khác biệt. Mẹ Danielle đã lo lắng rằng con gái nhỏ có thể cảm thấy buồn bã, tự kỷ vì sự khác biệt, vì vậy cô đã quyết định sẽ làm một điều gì đó để khiến con gái nhỏ của mình tự hào về bản thân, cảm thấy bản thân vẫn rất xinh đẹp, đáng yêu và cực kỳ đặc biệt.
Co be mat mat vi ung thu, dieu nguoi me lam gay bat ngo-Hinh-3
Vào lần sinh nhật thứ ba của Brynn, Danielle trăn trở rất nhiều và cuối cùng, bà mẹ trẻ tìm đến nhà sản xuất búp bê có tên Jessica Sebastian. Sau khi nghe về câu chuyện của Brynn, Jessica đã quyết định làm một con thú bông kỳ lạ, một chú thỏ đáng yêu chỉ có một mắt giống như Brynn.
Co be mat mat vi ung thu, dieu nguoi me lam gay bat ngo-Hinh-4
Tại bữa tiệc sinh nhật của mình, Brynn bắt đầu mở các món quà và khi nhìn thấy con búp bê đặc biệt, cô bé đã thốt lên đầy vui vẻ rằng: "Nó thực sự phù hợp với con". 
Sau đó cô bé cười thích thú và không muốn mở tiếp những món quà còn lại. Dường như Brynn thực sự đã tìm thấy người bạn mới giống mình, đồng điệu với mình. Cô bé đặt tên chú thỏ bông là Sparkle và hạnh phúc giới thiệu với tất cả mọi người.
Co be mat mat vi ung thu, dieu nguoi me lam gay bat ngo-Hinh-5
Có lẽ đối với Brynn, chú thỏ bông Sparkle là món quà tuyệt nhất từ trước đến nay của cô bé, một món quà đến từ tình yêu thương vô bờ bến của mẹ mình. 
Đinh Ngân (Theo Viralnova)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận