Cô dâu làm điều kinh dị này trong đám cưới, chú rể hãi hùng...

Cô dâu làm điều kinh dị này trong đám cưới, chú rể hãi hùng...

(Kiến Thức) - Cảm thấy trang điểm theo phong cách búp bê không phù hợp trong đám cưới, chuyên gia trang điểm đã trao đổi nhiều lần với cô dâu. Nhưng cô cho biết, được xinh đẹp như búp bê Barbie là giấc mơ của cô từ ngày thơ bé.

Câu chuyện hy hữu xảy ra tại một đám cưới ở Indonesia. Một cô dâu do muốn hiện thực hóa ước mơ thời thơ ấu trong đám cưới của mình, đã "dọa" chú rể và mọi người, khiến tất cả mọi người choáng váng, bối rối.
Co dau lam dieu kinh di nay trong dam cuoi, chu re hai hung...
Theo thông tin đăng tải, với mong muốn được xinh đẹp yêu kiều như búp bê barbie trong ngày cưới của mình, cô dâu người Indonesia đã nhờ vả chuyên gia trang điểm, giúp mình trở thành người nổi bật nhất.
Cảm thấy cô dâu trang điểm theo phong cách búp bê không phù hợp trong đám cưới, chuyên gia trang điểm đã trao đổi nhiều lần với cô.
Tuy nhiên, cô dâu cho biết, được xinh đẹp như búp bê Barbie là giấc mơ của cô từ những ngày con thơ bé. Trong đám cưới của mình, cô muốn hiện thực hóa ước mơ này.
Co dau lam dieu kinh di nay trong dam cuoi, chu re hai hung...-Hinh-2
Trước quyết tâm của cô dâu, chuyên gia trang điểm đã đồng ý. Nhờ vào sức mạnh của trang điểm, cô dâu đã hoàn toàn "lột xác", trở thành một cô búp bê sống chính hiệu.

Mời quý vị xem video: Phụ nữ có dấu hiệu này sẽ lấy chồng đại gia, giàu sang

Mặc dù vậy, đúng như lời chuyên gia trang điểm nói, phong cách này quả thực không phù hợp trong đám cưới, bởi nó có chút "dọa người". Ngay cả chú rể cũng cảm thấy choáng vàng và bối rối khi nhìn thấy cô dâu.
Co dau lam dieu kinh di nay trong dam cuoi, chu re hai hung...-Hinh-3
Trong những bức ảnh được lan truyền, khuôn mặt cô dâu từ đen trở nên siêu trắng, mũi nhỏ lại còn đôi mắt lại to quá lố, hơn nữa còn đeo kính áp tròng màu xanh.
Sau khi những bức ảnh cưới lạ lùng của cô dâu được lan truyền trên mạng xã hội, đã gây xôn xao dư luận. Đa số mọi người đều bày tỏ sự ngạc nhiên và thắc mắc rằng, liệu cô dâu có hài lòng với khuôn mặt búp bê của mình hay không?
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận