Cô gái hết hồn khi phát hiện UFO ở cự ly cực gần

Cô gái hết hồn khi phát hiện UFO ở cự ly cực gần

Cô Suzanne Riley sợ hãi khi nhìn thấy UFO có hình tam giác ở cự ly cực gần tại làng Loughester thuộc hạt Durham, nước Anh.

Chia sẻ trên tờ Chronicle Live , Suzanne Riley cho biết, khi trên đường về nhà vào giữa trưa ngày 14/4 (giờ địa phương), cô phát hiện một UFO đang bay ở cự ly rất thấp.
Cô gái hết hồn khi phát hiện UFO ở cự ly cực gần
Ảnh minh họa. 
Theo mô tả của Suzanne Riley, vật thể bay này có hình tam giác, màu đen và khi bay không hề phát ra tiếng ồn. Thậm chí, dù ở rất gần nhưng Suzanne cũng khẳng định cô không hề thấy cửa ra vào từ vật thể giống UFO này.
Theo Suzanne, do quá khiếp sợ nên cô không hề chụp ảnh hay quay video về vật thể lạ.
“Có lúc, tôi nghĩ rằng nó sẽ đậu trên xe của tôi. Tôi rất sợ hãi và bối rối nên không còn tâm trí để lấy điện thoại ra quay lại khoảnh khắc đó. Thậm chí, khi thấy nó, tôi còn hoảng sợ tới mức suýt đâm xe vào những người ở phía trước.” - Suzanne chia sẻ trên tờ Chronicle Live.
Tuy nhiên, có không ít người đã tỏ ra nghi ngờ về tính chính xác của vụ việc bởi Suzanne Riley không thể miêu tả chính xác vật thể bay mà cô nhìn thấy, cũng như không có ảnh hay video để làm "bằng chứng".
Trong khi đó, Glen Richardson-chuyên gia về UFO của vùng Đông Bắc nước Anh - cho biết, ông thực sự muốn điều tra về vật thể mà Suzanne Riley nhìn thấy. Dù tính chính xác không cao, nhưng ở thời điểm xảy ra vụ việc, ngoài Suzanne còn nhiều người khác cũng nhìn thấy vật thể lạ kể trên.
Trước đó không lâu, nhiều người khác cũng từng nhìn thấy các vật thể giống UFO ở khu vực gần tại làng Loughester.
Theo Bảo Tuấn/Tiền Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận