Cô gái không tẩy trang suốt 5 năm và kết không ngờ

Cô gái không tẩy trang suốt 5 năm và kết không ngờ

(Kiến Thức) - Không giống như nhiều cô gái khác, ra ngoài mới trang điểm, ngay cả khi ở nhà, Amy cũng trang điểm rất đậm. Cô có thể dậy từ 4h15 phút mỗi sáng để trang điểm mỗi ngày. Mỗi lần trang điểm mất tới 2 tiếng.

Thích chưng diện là thiên tính của con người, trong xã hội hiện đại nhiều cô gái khi ra đường nhất định phải trang điểm qua. Nếu không trang điểm, họ cảm giác như không mặc quần áo. Tuy nhiên, có một cô gái, vì quá yêu thích trang điểm, đã không tẩy trang suốt 5 năm qua.
Theo thông tin đăng tải, Amy Robb, 24 tuổi, đến từ Ireland, là một cô gái rất thích trang điểm. Thậm chí cấp độ yêu thích của Amy đã nâng tầm thành ám ảnh. Amy cũng không chịu tẩy trang vào ban đêm, khi đi ngủ.
Co gai khong tay trang suot 5 nam va ket khong ngo
Được biết, lần đầu tiên Amy yêu thích trang điểm là vào năm 13 tuổi, khi cô nhìn thấy em họ của mình hóa thành một người khác, xinh đẹp, cuốn hút hơn sau khi trang điểm.
Bị mụn trứng cá, Amy vốn rất tự ti với ngoại hình của mình. Từ khi biết trang điểm có thể giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt, Amy đã say mê điều này.
Dậy thì, trên mặt lại càng nổi mụn thường xuyên hơn, Amy cho rằng mình rất xấu, nếu không trang điểm sẽ không dám gặp người.
Co gai khong tay trang suot 5 nam va ket khong ngo-Hinh-2
Không giống như nhiều cô gái khác, ra ngoài mới trang điểm, ngay cả khi ở nhà, Amy cũng trang điểm rất đậm. Cô có thể dậy từ 4h15 phút mỗi sáng để trang điểm mỗi ngày. Mỗi lần trang điểm mất tới 2 tiếng nhưng Amy vẫn rất kiên trì.
Amy chia sẻ, từ khi có bạn trai vào năm 19 tuổi, đã 5 năm trôi qua, Amy không chịu tẩy trang. Bạn trai của Amy cũng chưa từng nhìn thấy khuôn mặt mộc của cô.

Mời quý vị xem video: Một số mẹo trang điểm kỳ lạ nhưng rất hiệu quả

Amy cho biết, khi cùng bạn trai ngủ, cô không dám ngủ say, sợ khi ngủ say lớp trang điểm sẽ bị trôi mất. Bạn trai của Amy mới đầu còn chịu đựng, sau suy đoán rằng có thể dưới lớp trang điểm, Amy sẽ rất xấu, vì vậy chia tay, khiến Amy lại càng thêm tự ti về ngoại hình của bản thân, cuối cùng bị trầm cảm.
Sau khi mắc chứng trầm cảm, Amy chán ăn và có dấu hiệu tự làm hại mình. Đến khi cha mẹ Amy phát hiện con gái có những biểu hiện bất thường, họ mới đưa cô đến bệnh viện để trị liệu.
Tại bệnh viện, Amy không được trang điểm thế nhưng mọi người vẫn đối xử với cô không khác gì, khiến Amy nghĩ rằng không cần trang điểm cũng tốt. Dần dần, cô gái trẻ có thêm tự tin với ngoại hình của mình. Hiện tại, Amy chỉ trang điểm nhạt và sống vui vẻ yêu đời hơn.
Nhiều người xem hình ảnh của Amy cũng cho biết, Amy vẫn đẹp tự nhiên hơn khi không trang điểm.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận