Cô gái rơi từ tầng 6 xuống vì lý do ai biết cũng sợ...

Cô gái rơi từ tầng 6 xuống vì lý do ai biết cũng sợ...

Động tác của Alexa là cực kỳ nguy hiểm, không có bất cứ đồ bảo hộ nào. Đến khi chụp ảnh lại, cô gái trẻ lại bất ngờ mất trọng tâm và trượt tay. Trong nháy mắt, Alexa rơi từ tầng 6 xuống đường.

Trên thế giới, có nhiều người trẻ yêu thích theo đuổi các kích thích và thử thách giới hạn bản thân bằng các trò mạo hiểm. Chính vì vậy, chỉ cần sơ ý, họ sẽ bị nguy hiểm đến tính mạng.
Cô gái trẻ Alexa Terrazas, một nữ sinh viên đại học, 23 tuổi ở Nuevo Leon, Mexico bình thường là một cô gái yêu thể thao. Alexa cũng khá nổi trên mạng xã hội nhờ những bức ảnh chụp lại khoảnh khắc mạo hiểm của mình.
Mới đây, khi đang ở tầng 6, Alexa đã thực hiện thử thách "móc câu đổi chiều" trên ban công. Trong hình ảnh có thể thấy, động tác của Alexa là cực kỳ nguy hiểm, không có bất cứ đồ bảo hộ nào. Đến khi chụp ảnh lại, cô gái trẻ lại bất ngờ mất trọng tâm và trượt tay. Trong nháy mắt, Alexa rơi từ tầng 6 xuống đường.
Co gai roi tu tang 6 xuong vi ly do ai biet cung so...
Rất nhiều người khi chứng kiến cảnh tượng cô gái rơi từ tầng 6 xuống này này đã không khỏi hoảng sợ. Họ vội vàng gọi xe cứu thương, đưa Alexa vào bệnh viện khẩn cấp.

Mời quý vị xem video: Giàn giáo rơi từ trên cao xuống, tài xế may mắn thoát chết

Tại bệnh viện Alexa được các bác sĩ cứu chữa tận tình. Tay, chân, đầu và hông của cô đều có dấu hiệu gãy, vỡ, rạn. Sau 11 tiếng đồng hồ phẫu thuật, Alexa tạm thời qua cơn nguy hiểm. Thế nhưng hiện tại, cô gái trẻ vẫn đang hôn mê và chưa hoàn toàn thoát khỏi nguy kịch.
Bố mẹ của Alexa đang kêu gọi những người cùng nhóm máu với cô gái hiến máu, cứu giúp cô gái trẻ.
Theo một người hàng xóm của Alexa, đây không phải là lần đầu tiên cô chứng kiến Alexa thực hiện những động tác nguy hiểm trên ban công. Đối với tai nạn của Alexa, cô thấy rất đáng tiếc, hy vọng rằng cô gái trẻ năng động sẽ sớm bình phục.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận