Cô gái thoát chết thần kỳ nhờ mắc thứ ai cũng khiếp...

Cô gái thoát chết thần kỳ nhờ mắc thứ ai cũng khiếp...

Các bác sĩ không thể lý giải nổi tại sao rơi từ độ cao 10.000m xuống đất nhưng nữ tiếp viên hàng không này vẫn sống sót. Sau khi loại trừ nhiều giả thuyết, các bác sĩ cho rằng chính thứ này đã cứu mạng cô gái.

Trong một tai nạn năm 1972, một tiếp viên hàng không may mắn là người duy nhất sống sót sau vụ tai nạn nhờ bệnh huyết áp thấp của mình. Cô cũng là người giữ kỷ lục sống sót sau khi rơi tự do từ 10.000 mét.
Theo thông tin đăng tải, cô Vesna Vulović, sinh ra ở Belgrade, Nam Tư. Từ khi là một thiếu niên, Vesna đã là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của ban nhạc Beatles. Khi lớn lên, Vesna đến Anh để được gần thần tượng hơn.
Sau đó, trong một lần đi chơi cùng bạn bè, Vesna đến Thụy Điển và phát hiện ra mình rất thích làm tiếp viên hàng không.
Được bố mẹ đồng ý, Vesna nộp đơn xin việc cho hãng hàng không Nam Tư. Trong quá trình kiểm tra sức khỏe, chợt nhớ ra mình có tiền sử huyết áp thấp, Vesna đã uống cà phê để vượt qua bài kiểm tra y tế. Sau đó, cô được nhận vào làm tiếp viên hàng không.
Co gai thoat chet than ky nho mac thu ai cung khiep...
Năm 1972, trong một lần có sự nhầm lẫn tên của Vesna với một tiếp viên hàng không khác, cô gái trẻ đã vô tình bước lên chuyến bay chết chóc tới Thụy Điển, có hạ cánh ở Đan Mạch.

Mời quý vị xem video: Hai nữ tiếp viên hàng không đánh nhau ở sân bay Tân Sơn Nhất

Mọi thứ đều bình thường khi chuyến bay cất cánh, nhưng khi đến chặng dừng ở sân bay Copenhagen, Đan Mạch, một người đàn ông lên máy bay.
Chiếc máy bay vẫn cất cánh sau đó. Bay được khoảng 40 phút, khoang chở hàng trên máy bay phát nổ, khiến toàn bộ máy bay cháy nổ và rời thành từng đoạn rơi xuống.
27 người trong số 28 người bao gồm cả phi hành đoàn và hành khách bị hất lên lên không trung bởi luồng không khí mạnh, chỉ có Vesna bất tỉnh và bị chiếc xe chở đồ ăn uống đè bẹp dưới sàn máy bay. Cùng với những gì còn sót lại của chiếc máy bay, Vesna rơi từ bầu trời khoảng 10.000 mét xuống mặt đất.
Co gai thoat chet than ky nho mac thu ai cung khiep...-Hinh-2
Đáng ngạc nhiên, Vesna sống sót một cách thần kỳ. Khi được một người đàn ông có tên Bruno Honke phát hiện, Vesna vẫn còn sống và được đưa ngay đến bệnh viện để điều trị. Sau đó, Vesna hồi phục ý thức.
Chấn thương của Vesna rất nghiêm trọng và cô phải đi khập khiễng suốt phần đời sau này.
Về trường hợp của Vesna , các bác sĩ vô cùng khó hiểu, họ không thể lý giải nổi tại sao rơi từ độ cao 10.000m xuống đất nhưng nữ tiếp viên hàng không này vẫn sống sót. Sau khi loại trừ nhiều giả thuyết, các bác sĩ cho rằng bệnh huyết áp thấp đã cứu mạng Vesna.
Được biết, khi cơ thể phục hồi, Vesna quay lại hãng hàng không để làm công việc hành chính.
Về cuối đời, Vesna sống một mình trong một căn hộ nhỏ, thường xuyên cảm thấy mặc cảm, tội lỗi. Cuối cùng, cô qua đời lặng lẽ tại ngôi nhà hiu quạnh của mình.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận