Cô gái trông hệt như xác sống và sự thực rợn người

Cô gái trông hệt như xác sống và sự thực rợn người

Thực hiện 50 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để giống thần tượng. Thế nhưng, sau nhiều cuộc phẫu thuật lớn nhỏ, Sahar không những không giống Angelina Jolie, cô nàng còn trở nên ngày một kỳ lạ, trông chẳng khác gì một xác sống.

Theo thông tin đăng tải, cô gái trẻ Sahar Tabar, ở Tehran, Iran vốn là một fan cuồng của ngôi sao Hollywood Angelina Jolie. Muốn được giống thần tượng, Sahar đã thực hiện 50 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.
Thế nhưng, sau nhiều cuộc phẫu thuật lớn nhỏ, Sahar không những không giống Angelina Jolie, cô nàng còn trở nên ngày một kỳ lạ, trông chẳng khác gì một xác sống.
Co gai trong het nhu xac song va su thuc ron nguoi
Mới đây, Sahar bị chấn thương vùng cổ, phải nằm trên giường bệnh.
Những bức ảnh chụp lại hình ảnh Sahar nằm trên giường trông chẳng khác gì thây ma bị gãy cổ khiến nhiều người không khỏi sợ hãi.
Co gai trong het nhu xac song va su thuc ron nguoi-Hinh-2
Má của Sahar lõm vào và tay của cô gái trẻ gầy như cọc tre, toàn bộ cơ thể chỉ còn da bọc xương.

Mời quý vị xem video: Rùng mình trước cuộc biểu tình xác sống ở Đức. Nguồn video: VTC14

Cô nàng cũng trang điểm theo kiểu đáng sợ, kinh dị, tự tạo cho mình hình ảnh rùng rợn, dọa người. Thực sự khó có thể tin có người lại tự biến mình thành xác sống như thế này.
Co gai trong het nhu xac song va su thuc ron nguoi-Hinh-3
Theo tìm hiểu, Sahar Tabar không thực sự gầy và xấu đến mức như thế này. Mặc dù cô nàng luôn đăng tải những hình ảnh kinh dị nhưng thực tế, Sahar chỉ trang điểm và chỉnh sửa ảnh quá đà.
Cô gái trẻ tiết lộ, cô không phẫu thuật vì muốn giống Angelina Jolie, cũng không theo hình mẫu cô dâu mau hay các nhân vật đại loại khác.
Co gai trong het nhu xac song va su thuc ron nguoi-Hinh-4
Sahar hy vọng rằng mọi người hiểu cô hơn, bởi vì cô là chính mình, không phải là bản sao của người khác. Sahar cũng cho biết, cô cảm thấy bản thân rất xinh đẹp, dù có trang điểm hay không, cô vẫn rất tự tin.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận