Con gái mất tích, mẹ phát hiện trên quảng cáo mại dâm và kết ấm lòng

Con gái mất tích, mẹ phát hiện trên quảng cáo mại dâm và kết ấm lòng

Trốn mẹ lén đi buổi tiệc cuối năm ở trường, cô bé 13 tuổi không bao giờ ngờ rằng mình rơi vào tay của bọn buôn người mất nhân tính. Con gái mất tích, mẹ phát hiện trên quảng cáo mại dâm...

Cô Kubiiki Pride, ở Atlanta, Georgia, Mỹ là một người mẹ vô cùng thông minh, kiên cường. Khi con gái mất tích, Kubiiki đã không ngừng tìm kiếm dù hi vọng tìm thấy rất nhỏ nhoi. Thế rồi trong một lần tình cờ, Kubiiki phát hiện dấu vết của con gái và làm mọi cách để cứu con của mình, khiến mọi người vô cùng cảm phục.
Theo thông tin đăng tải, vào buổi tối ngày định mệnh, cô con gái 13 tuổi của cô Kubiiki, được gọi là M.A lén trốn mẹ đi dự bữa tiệc cuối năm học ở trường. Tuy nhiên, khi trở về, M.A lại gặp phải một kẻ chuyên buôn bán phụ nữ. Kẻ này dụ dỗ M.A lên xe với lý do đưa cô bé về nhà cho an toàn nhưng đến khi lên xe, M.A nhanh chóng bị khống chế.
Con gai mat tich, me phat hien tren quang cao mai dam va ket am long
Hiểu ra sự việc thì đã quá muộn, cô bé 13 tuổi cứ thế bị bọn buôn người bắt đi. Cũng kể từ đó, cơn ác mộng của M.A bắt đầu.
Cô bé bị đánh đập, bị đánh đòn tâm lý, trên người có rất nhiều vết thương do bị vật nhọn đâm, vết bỏng do bị đốt. M.A thậm chí còn bị bọn buôn người cạo trọc đầu, ép phải sử dụng ma túy đến nghiện.
Khi nghiện ma túy, M.A chỉ loanh quanh luẩn quẩn không bỏ trốn được đâu xa. Cũng bởi vì ma túy, M.A bị ép phải tiếp khách làng chơi. Chỉ cần cô bé chống cự, bọn buôn người sẽ hành hạ M.A bằng cách không cho cô bé thuốc.
Con gai mat tich, me phat hien tren quang cao mai dam va ket am long-Hinh-2
Trong khi đó, mẹ của M.A, cô Kubiiki vẫn không ngừng tìm kiếm tung tích của con gái mình. Suốt 9 tháng trời, cô Kubiiki không đêm nào được ngủ yên, luôn trăn trở với đủ mọi phương pháp tìm kiếm. Cho đến một ngày, cô Kubiiki choáng váng khi nhìn thấy hình ảnh của con gái trên quảng cáo của trang web "Backpage.com". Trong quảng cáo, con gái của cô Kubiiki bị gọi là M.A, chỉ mặc nội y và chụp ảnh trong tư thế gợi cảm.
Ngay lập tức, cô Kubiiki liên hệ và dùng tiền để gặp được M.A.
Con gai mat tich, me phat hien tren quang cao mai dam va ket am long-Hinh-3
Cuối cùng, sau rất nhiều khó khăn, cô Kubiiki cũng đưa được M.A trở về. Tuy nhiên, khi về nhà, M.A vẫn còn nghiện nặng. Thi thoảng, cô bé vẫn trốn nhà rời đi. Khi cô Kubiiki gặng hỏi đã đi đâu, M.A đau khổ trả lời: "Mẹ ơi, con muốn đi mua ma túy". Nghe con gái trả lời, cô Kubiiki cũng đau đớn nát tim gan.
Thế rồi trải qua những ngày tháng cai nghiện dài đằng đẵng, hiện tại M.A đã tốt hơn rất nhiều.
Con gai mat tich, me phat hien tren quang cao mai dam va ket am long-Hinh-4
Tại thời điểm hiện tại, M.A đã 22 tuổi, câu chuyện của hai mẹ con họ cũng được dựng thành bộ phim phóng sự " I Am Jane Doe".
Thông qua bộ phim này, cả hai mẹ con cô Kubiiki đều hi vọng, mọi người sẽ nâng cao ý thức cảnh giác hơn, biết tự bảo vệ mình. Đồng thời, cô Kubiiki cũng mong rằng khi dũng cảm nhìn vào quá khứ, con gái cô sẽ thoát khỏi bóng ma quá khứ, một lần nữa bắt đầu cuộc sống mới, tươi sáng hơn.
Con gai mat tich, me phat hien tren quang cao mai dam va ket am long-Hinh-5
Được biết, kẻ đã bắt cóc M.A đã bị bắt vào năm 2010 và bị kết án 5 năm tù. Tuy nhiên hình ảnh quảng cáo mại dâm của M.A vẫn tồn tại trên trang web Backpage. Năm 2011, Kubiiki đã kiện trang web vì đã tạo điều kiện cho nạn buôn bán tình dục trẻ em tuy nhiên vụ kiện của cô Kubiiki không đi đến đâu khi trang web bác bỏ trách nhiệm có liên quan đến vụ việc.
Mặc dù vậy, qua nhiều năm đấu tranh, cuối cùng, Backpage cũng đã phải nhượng bộ và gỡ bỏ hoàn toàn các quảng cáo liên quan đến chuyện người lớn.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận