Con gái 16 tuổi lẻn vào ruộng ngô mỗi đêm và cái kết cảm động

Con gái 16 tuổi lẻn vào ruộng ngô mỗi đêm và cái kết cảm động

Cặp vợ chồng đã âm thầm đi theo con gái để tìm hiểu xem chuyện gì đang xảy ra và sự thật phía sau khiến họ vô cùng cảm động.

Con cái ở tuổi dậy thì thường khiến các bậc phụ huynh lo lắng nhất bởi những thay đổi về tâm sinh lý, do đó đây cũng là khoảng thời gian bố mẹ luôn muốn theo sát con cái để đảm bảo mọi thứ đi đúng khuôn khổ. Đó cũng chính là nỗi lo lắng của vợ chồng anh Xiao Zhao, người Trung Quốc về con gái mình. Tuy nhiên, mọi chuyện lại hoàn toàn không như đôi vợ chồng tưởng tượng.
Theo đó, anh Xiao Zhao có một cô gái 16 tuổi tên Xiao Hu. Xiao Hu luôn khiến bố mẹ tự hào vì là một cô bé ngoan ngoãn, hiền lành, chăm chỉ và thương bố mẹ. Do đó, vợ chồng anh Xiao Zhao thường không quá quan tâm hay để mắt tới con gái vì tin tưởng Xiao Hu.
Con gai 16 tuoi len vao ruong ngo moi dem va cai ket cam dong
Xiao Hu đi vào ruộng ngô mỗi đêm khiến bố mẹ vô cùng lo lắng và bất an. 
Tuy nhiên, thời gian gần đây, họ nhận ra con gái có nhiều điểm bất thường. Anh Xiao Zhao đã bắt gặp cô con gái 16 tuổi của mình ra khỏi nhà và ban đêm, sau đó tới tận lúc trời gần sáng mới trở về nhà. Tình trạng này diễn ra mỗi đêm, kéo dài trong vài tuần khiến vợ chồng anh Xiao Zhao đứng ngồi không yên vì lo lắng cho sự an toàn của con gái mình, cũng như sợ cô bé bị ai đó đe dọa và tấn công.
Tới đêm 20/9, vợ chồng anh Xiao Zhao không thể chờ đợi được nữa nên quyết định âm thầm đi theo con gái để theo dõi, kiểm tra xem cô bé đi đâu mỗi đêm. Kết quả, cô bé Xiao Hu đã đi thẳng đến một cánh đồng ngô vào giữa đêm khuya khiến cặp vợ chồng tái xanh mặt mày. Anh Xiao Zhao và vợ đã nghĩ đến mọi tình huống tồi tệ nhất nhưng đúng lúc đó, họ phát hiện ra sự thật không ngờ.
Khi đi tới cánh đồng ngô, cô bé Xiao Hu đột nhiên xắn tay áo và bắt đầu bẻ bắp ngô. Quá khó hiểu, cặp vợ chồng liền tiến gần với con gái để gặng hỏi chuyện gì đang xảy ra. Xiao Hu lúc này rất bất ngờ, sau đó thành thật kể lại cho bố mẹ.
Con gai 16 tuoi len vao ruong ngo moi dem va cai ket cam dong-Hinh-2
Xiao Hu đi bẻ ngô ban đêm để kiếm thêm tiền giúp đỡ bố mẹ. 
Hóa ra, Xiao Hu biết rằng gần đây, điều kiện kinh tế của gia đình mình khá khó khăn. Bố mẹ phải trả khoản học phí lớn cho mình khiến Xiao Hu cảm thấy rất buồn và không muốn đặt gánh nặng lên bố mẹ nữa. Xiao Hu đã tới gặp một chủ ruộng ngô, xin được làm công việc bẻ bắp để nhận tiền, hy vọng đỡ đần bố mẹ phần nào. Tuy nhiên, vì Xiao Hu phải đi học vào ban ngày nên cô bé đã lén lút ra khỏi nhà vào ban đêm để bẻ ngô. Tới gần sáng, Xiao Hu mới trở về nhà để bố mẹ không nghi ngờ.
Sau khi biết được sự thật, vợ chồng anh Xiao Zhao vô cùng đau lòng và xúc động, nước mắt rơi không ngừng. Anh Xiao Zhao luôn cảm thấy có lỗi vì điều kiện tài chính hạn chế, không thể cho con gái một cuộc sống dư giả, hạnh phúc. Tuy nhiên, cặp vợ chồng cũng tự hào vì có tài sản quý giá nhất là một cô con gái ngoan ngoãn, hiểu chuyện và thương yêu bố mẹ.
Theo Khánh Hằng/Khám Phá

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận