Con trai bị cá sấu giằng xé, người cha làm điều khó tin

Con trai bị cá sấu giằng xé, người cha làm điều khó tin

Cậu con trai bị cá sấu cắn xé, người cha dũng cảm lập tức hành động, làm điều không phải ai cũng dám làm, chính vì thế mà cậu bé thoát được khỏi nanh vuốt sắc nhọn của cá sấu hung dữ.

Sự việc người cha mạo hiểm cứu con khỏi nanh vuốt cá sấu hung dữ xảy ra tại thị trấn Balabac, tỉnh Palawan, Philippines. Tờ Dailymail đưa tin, câu chuyện về hành động dũng cảm bất chấp nguy hiểm để cứu con thoát khỏi miệng cá sấu của anh Tejada Abulhasan thu hút nhiều sự quan tâm chú ý.
Cụ thể, theo thông tin đăng tải, cách đây không lâu, cậu bé Diego Abulhasan, 12 tuổi, con trai của anh Tejada đã bị một con cá sấu tấn công rồi lôi xuống nước trong lúc đang cùng em trai tắm tại một con sông cách nhà khoảng 100m.
Con trai bi ca sau giang xe, nguoi cha lam dieu kho tin
Cậu bé Diego 12 tuổi bị cá sấu tấn công trong lúc tắm ở con sông gần nhà. 
Khi đó, anh Tejada đang ở trong nhà, nghe thấy tiếng kêu cứu của con, lập tức chạy như bay ra đến bờ sông, nhìn thấy con cá sấu đang cố lôi cậu con trai xuống nước, không cần suy nghĩ, người cha dũng cảm lập tức nhảy ngay xuống sông, trên tay cầm theo một tấm ván gỗ.

Mời quý vị xem video: Cận cảnh con cá sấu 130 tuổi chết

Anh Tejada bơi đến gần con cá sấu, dùng tấm ván đánh mạnh vào người con vật, và đấm vào miệng, nhưng con cá sấu khá hung dữ, nó vẫn kiên quyết bám chặt con mồi không buông.
Gần như tuyệt vọng, anh Tejada nảy ra ý tưởng, tóm lấy con cá sấu rồi há miệng cắn vào chân con vật nhiều lần. May mắn, hành động có kết quả. Con cá sấu lập tức thả cậu bé Diego ra rồi bơi đi.
Cậu bé Diego đã thoát chết khỏi hàm cá sấu ngoạn mục, chỉ có một vài vết sẹo trên người nhưng không nguy hiểm.
Lưu Thoa (theo DailyMail)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận