Cụ bà bị nghi trộm mộ và sự thật sáng tỏ gây thương cảm

Cụ bà bị nghi trộm mộ và sự thật sáng tỏ gây thương cảm

(Kiến Thức) - Mới đây, tại thành phố Tân Bắc, Đài Bắc đã diễn ra một câu chuyện hy hữu, một bà lão 80 tuổi lang thang trong nghĩa trang nhiều giờ, khiến mọi người tưởng rằng trộm mộ. Chẳng ngờ khi sự thật sáng tỏ, mọi người đều cảm động.

Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó, bà Trần, 80 tuổi một mình đi tới nghĩa trang Long Nham, thuộc khu Tam Chi, thành phố Tân Bắc và lang thang ở trong đó rất lâu, khiến những người dân sống quanh đó không khỏi để ý.
Thấy bà Trần có hành động khả nghi, họ nghĩ rằng bà Trần đang có ý định trộm mộ, nên vội vã báo cảnh sát.
Cụ bà bị nghi trộm mộ và sự thật sáng tỏ gây thương cảm
Cảnh sát đã đến nơi và tìm được bà Trần. Lúc đó trời rất lạnh, lại có có mưa phùn thế nhưng bà Trần vẫn đang lang thang trong nghĩa trang.
Mời quý độc giả xem video: Cụ bà 78 tuổi đu dây qua sông như siêu nhân
Khi thấy cảnh sát, bà Trần từ chối không nói chuyện. Tuy nhiên, sau một hồi khuyên bảo, động viên, bà Trần cũng đồng ý lên xe ô tô về đồn cảnh sát và nói ra nguyên do mình lang thang trong nghĩa trang với điệu bộ khả nghi của kẻ đào trộm mộ.
Cụ bà bị nghi trộm mộ và sự thật sáng tỏ gây thương cảm
Bà cho biết do quá nhớ người chồng đã khuất nên đến nghĩa trang thuộc khu Tam Chi để thăm chồng. Nhưng do khu nghĩa trang có diện tích quá lớn, tuổi tác bà Trần đã cao, thị lực không còn rõ ràng, cho nên lang thang mãi trong nghĩa trang vẫn không tìm được mộ của chồng.
Bà đi lại lòng vòng trong nghĩa trang, lại bị người dân quanh đó nghi ngờ là một kẻ trộm mộ.
Sự việc được làm sáng tỏ, cảnh sát thông báo cho con cái của của bà Trần đến đón. Sau khi tìm được mẹ, con trai bà Trần rối rít cảm ơn cảnh sát và cho biết, sẽ tự mình đưa mẹ đến trước mộ cha.
Kiều Dụ (Theo Sohu)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận