Cực độc tảng băng ngọc lục bảo tuyệt mỹ ở Nam Cực

Cực độc tảng băng ngọc lục bảo tuyệt mỹ ở Nam Cực

Tảng băng ngọc lục bảo này là tảng băng rất quý hiếm, được hình thành do sự đóng băng của tảo sống dưới đáy sông băng. Mới nhìn qua, cả tảng băng như một viên đá quý khổng lồ, sở hữu vẻ đẹp siêu thực.

Nicholas Cullen, một nhiếp ảnh gia 30 tuổi mới đây đã chụp được những hình ảnh vô cùng ấn tượng và thú vị về một tảng băng ngọc lục bảo hay băng ngọc bích tuyệt đẹp ở phía đông Nam Cực.
Cuc doc tang bang ngoc luc bao tuyet my o Nam Cuc
Theo tìm hiểu, tảng băng có màu ngọc lục bảo này là tảng băng rất quý hiếm, được hình thành do sự đóng băng của tảo sống dưới đáy sông băng.

Mời quý vị xem video: Tảng băng xanh ấn tượng, cao bằng tòa nhà 3 tầng

Phải qua thời gian rất lâu mới hình thành hiện tượng này. Nhiếp ảnh gia Nicholas Cullen đã rất may mắn mới có thể bắt gặp và ghi lại được những hình ảnh này.
Cuc doc tang bang ngoc luc bao tuyet my o Nam Cuc-Hinh-2
Mới nhìn qua, cả tảng băng như một viên đá quý khổng lồ, sở hữu vẻ đẹp siêu thực. Nhiều cho biết, họ cảm thấy sự tồn tại của tảng băng giống như một kho báu giữa thiên nhiên bao la, rông lớn.
Cuc doc tang bang ngoc luc bao tuyet my o Nam Cuc-Hinh-3
Nhìn toàn cảnh, nơi đây tràn ngập không khí thần tiên trong các câu chuyện cổ tích, chẳng khác nào nơi ở của bà chúa tuyết. 
Cuc doc tang bang ngoc luc bao tuyet my o Nam Cuc-Hinh-4
Qua loạt hình ảnh có thể thấy những đường vân trên tảng băng khổng lồ uốn lượn cũng rất đẹp mắt, thu hút, đẹp mê hoặc lòng người.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận