Cực yêu cảnh bò rừng phấn khích điên cuồng khi thấy tuyết

Cực yêu cảnh bò rừng phấn khích điên cuồng khi thấy tuyết

Khi nhìn thấy lớp tuyết rơi dày, rất mềm và xốp, những con bò rừng châu Âu đã rống lên đầy thích thú. Chúng không quản ngại giá buốt, lao thẳng ra nô đùa, đuổi nhau trên nền tuyết trắng, dáng dấp cực kỳ vui vẻ.

Mới đây, nhiếp ảnh gia ghi được loạt hình ảnh thú vị và ấn tượng khi những con bò rừng châu Âu chơi đùa cực kỳ phấn khích trên nền tuyết trắng ở Muczne, Ba Lan.
Cuc yeu canh bo rung phan khich dien cuong khi thay tuyet
Theo chia sẻ, khi nhìn thấy lớp tuyết rơi dày, rất mềm và xốp, những con bò rừng châu Âu đã rống lên đầy thích thú. Chúng không quản ngại giá buốt, lao thẳng ra nô đùa, đuổi nhau trên nền tuyết trắng, cực kỳ vui vẻ.
Có con bò rừng còn nghịch ngợm đến mức thè lưỡi ra để nếm những bông tuyết buốt lạnh.
Cuc yeu canh bo rung phan khich dien cuong khi thay tuyet-Hinh-2
Theo tìm hiểu, những con bò rừng châu Âu này còn được gọi là bò rừng bison, là một loài bò to lớn, lông dày, sinh sống trên đất liền ở Bắc Mỹ và châu Âu. Chúng gặm cỏ, sống du cư và di chuyển theo bầy đàn.

Mời quý vị xem video: Những hình ảnh động vật vui nhộn

Từng là loài động vật có vú với số lượng cá thế lớn nhất thế giới, lên đến 50 triệu con trước khi người châu Âu di cư tới châu Mỹ.
Trước ảnh hưởng tiêu cực của con người, bò rừng bison từng bị săn bắn đến mức cận kề với nguy cơ tuyệt chủng trong thế kỷ 19 và 20, nhưng hiện đã được hồi phục trở lại, mặc dù bò rừng bison châu Âu vẫn được đánh giá ở tình trạng đang nguy cấp.
Cuc yeu canh bo rung phan khich dien cuong khi thay tuyet-Hinh-3
Không giống như trâu rừng châu Á, bò rừng bison chưa bao giờ được thuần hóa một cách thực sự, mặc dù chúng thỉnh thoảng cũng xuất hiện tại các trang trại.
Hiện chúng được nuôi chủ yếu tại các trại nuôi gia súc lớn ở Hoa Kỳ và Canada để lấy thịt.
Cuc yeu canh bo rung phan khich dien cuong khi thay tuyet-Hinh-4
Các đàn hoang dã được tìm thấy ở Vườn quốc gia Yellowstone, đảo Antelope ở Utah, vườn tiểu bang Custer ở South Dakota, Alaska, và phía bắc của miền trung Canada.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận