Cười ngất những vụ tử tự với lý do không tưởng

Cười ngất những vụ tử tự với lý do không tưởng

Có những vụ tự tử đã khiến bác sĩ phải cười ra nước mắt vì những lý do hài hước và những nhầm lần khó tin của những người có ý định tự tử.

Tự tử nhưng lại kêu cứu
Bị nhiều người phản ứng sau khi bạo hành “vợ hờ”, một người đàn ông đã nhảy xuống kênh tự tử nhưng cái kết sau đó khiến nhiều người bật cười.
Một người đàn ông (khoảng hơn 30 tuổi) ngồi nhậu ven kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè trên đường Trường Sa (đoạn dưới dạ cầu Điện Biên Phủ, phường 17, quận Bình Thạnh, TPHCM). Trong cơn say, người đàn ông này đã lao vào đánh một người phụ nữ được cho là “vợ hờ” của ông ta.
Cuoi ngat nhung vu tu tu voi ly do khong tuong
Ảnh minh họa. 
Nhiều người dân địa phương khi chứng kiến sự việc này đã bức xúc lao đến can thiệp. Thấy phản ứng của nhiều người, người đàn ông này đã la hét rồi bất ngờ lao xuống dòng kênh.
Rất may, người này biết bơi, bám được vào vách cầu nên không nguy hiểm đến tính mạng. Nhưng do người đàn ông không thể tự lên bờ nên nhiều người đã tìm cách ứng cứu và điện báo cảnh sát đến hiện trường.
Tuy nhiên, điều khiến hàng trăm người dân có mặt phải bật cười là khi nghe trong đám đông có người kêu mình chui cổ vào dây thừng do người dân thả xuống để kéo lên, người đàn ông đã la lên rằng “tính giết tôi luôn sao mà xúi bậy?”.
Hàng trăm người sau khi nghe màn đáp trả của người đàn ông đã được một phen cười vỡ bụng. Người đàn ông này sau đó đã được giải cứu đưa lên bờ an toàn.
Chuyện tự tử hài hước của một người đàn ông trót thắt ống dẫn tinh vì tiền
Cách đây 2 năm, anh này được đưa vào bệnh viện cấp cứu vì được vợ phát hiện đã uống hai vỉ thuốc ngủ tự tử. Vì phát hiện kịp thời, nên bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch. Lúc mới đưa chồng đến tự tử, người vợ nước mắt ngắn nước mắt dài, mếu máo tâm sự với bác sĩ về hoàn cảnh gia đình. Hai vợ chồng bệnh nhân này lấy nhau suốt 8 năm trời, kinh tế khá giả, cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc nhưng mãi vẫn không có con.
Sau năm lần bảy lượt thuyết phục không được, chị đã đưa đơn ly hôn để gây áp lực với chồng và hẹn cho chồng một tuần để suy nghĩ. Trước ngày hẹn một ngày, khi đi làm về, chị phát hiện chồng mình đã uống thuốc ngủ tự tử nên vội vã đưa đến bệnh viện cấp cứu. Rất may, vì phát hiện kịp thời, nên chồng chị đã qua cơn nguy hiểm. thời trẻ, vì cuộc sống quá khó khăn, vì quá cần mấy trăm nghìn mà anh ta đã làm một việc vô cùng sai lầm. Có lần, tình cờ nghe người ta nói về chính sách hỗ trợ tiền cho nam giới đi triệt sản, anh M.T đã quyết định đi đến cơ sở y tế ở địa phương để thực hiện thủ thuật thắt ống dẫn tinh, nhận lấy vài trăm nghìn về giải quyết khó khăn tài chính. Lúc đó còn là thanh niên trẻ, chưa vợ, anh này chưa ý thức được những nguy hại trong hành động của mình, chỉ nghĩ đến việc kiếm tiền để giải quyết những vấn đề trước mắt.
Cứ đinh ninh là thắt ống dẫn tinh rồi sẽ bị vô sinh vĩnh viễn, nên anh M.T chưa bao giờ đi gặp bác sĩ để thắc mắc về vấn đề này. Anh ta hoàn toàn không biết rằng với những trường hợp thắt ống dẫn tinh, nếu muốn có con lại, các bác sĩ sẽ thực hiện một ca phẫu thuật nhỏ là xong. Do hiểu biết hạn chế về y học, cũng do sĩ diện không đáng có, mà bệnh nhân M.T đã tự làm khổ chính mình và người vợ suốt nhiều năm trời mà không hay biết.
Tự tử không thành vì nhầm thuốc
Bệnh nhân này yêu một cô bạn cùng trường đại học. Không biết có phải vì đã yêu quá sâu nặng, hay vì sợ mấy người yêu, mà khi đang học cuối năm thứ 2 Đại học, bệnh nhân P. đã về nhà nằng nặc đòi bố mẹ cho lấy vợ. Ban đầu P. năn nỉ ỉ ôi với bố mẹ. Nhưng khi không năn nỉ được, P. bắt đầu dùng đến các yêu sách. Vốn là con trai độc nhất, nên P. đã quen được chiều, quen làm nũng bố mẹ. Để được lấy vợ, P. đã không ít lần tuyên bố tuyệt thực nếu bố mẹ không đồng ý đứng ra tổ chức đám cưới. Tuy chiều con, nhưng không hiểu sao lần này bố mẹ P. lại tỏ ra vô cùng cứng rắn. Trước những đòi hỏi, yêu sách của con trai, bố mẹ P. đều kiên quyết chối từ.
Không thành công trong việc gây áp lực với bố mẹ đã khiến P. vô cùng ấm ức. Vốn quen với việc từ bé đã đòi gì là sẽ được đó, P. đã tự tử để “dọa” bố mẹ. P. đi mua thuốc ngủ, rồi chuẩn bị một lá thư “tuyệt mệnh” dài 2 trang với nội dung oán trách bố mẹ đã không ủng hộ chuyện tình cảm của mình, khiến cậu ta phải tìm đến cái chết. Thế nhưng điều buồn cười là mặc dù đã viết sẵn thư tuyệt mệnh, nhưng trong thâm tâm, P. không có ý định chết. Trước khi uống thuốc ngủ, P. đã nhắn tin cho cậu bạn thân với nội dung: “Đến nhà tớ đưa tớ đi cấp cứu ngay. Tớ chuẩn bị uống thuốc ngủ tự tử đây”. Yên tâm rằng bạn mình sẽ đến để đưa mình đi cấp cứu kịp thời, P. uống thuốc rồi ung dung nằm trên giường chờ bạn đến. Nhưng do không biết rõ ý định của P., cũng chưa từng thấy ai chuẩn bị tự tử mà lại gọi người đi cấp cứu như thế, nên cậu bạn của P. chỉ nghĩ đơn giản rằng đây là một trò “Cá tháng Tư” của bạn mình. Phải đến 30 phút sau, khi gọi điện mà không thấy P. nhấc máy, cậu bạn này mới hốt hoảng lao ngay tới nới P. thuê trọ để đưa bạn đi cấp cứu.
Nhảy cầu tự tử rồi... ôm cây chuối trôi sông vì sợ chết
Cách đây mấy năm, một người phụ nữ chừng 30 tuổi, chưa có gia đình (nhà ở khu vực Cầu Sơn, Bình Thạnh) vì làm ăn thua lỗ dẫn đến nợ nần chồng chất nên quyết định tự tử.
Lúc đó vào sáng sớm, một người đánh cá đang lo chài lưới thì phát hiện một "thi thể" ôm cây chuối trôi nổi trên sông, xung quanh có nhiều bèo dạt theo. Ông này lấy cành cây chạm vào "thi thể" để kéo lại gần hơn, nhưng không thấy động đậy gì. Thế mà khi tới gần, vừa kéo tay thì người phụ nữ này nắm lấy tay ông kéo lại. Lúc này vợ ông cũng có mặt, thấy vậy "rùng mình" lùi lại. Ông lấy hết bình tĩnh, hỏi "thi thể": "Ủa... cô còn sống hả?", rồi kéo cô ấy lên thuyền cứu chữa.
"Biết nước dơ thế này, con không nhảy xuống đâu"
Có một cô gái xinh đẹp tên Nhàn (29 tuổi) ra cầu tự tử, không hiểu sao khi nhảy xuống sông lại kêu cứu. Sau đó, một người đánh thuyền máy ra cứu lên, đưa vào bờ. Cô gái này uống nhiều nước trong lúc hoảng loạn. Khi cô gái tỉnh lại, vợ chồng ông bà đánh cá mới biết cô ấy đã có thai và sợ ba mẹ biết chuyện, nên nhảy sông tự tử. Sau khi cô kể về chuyện buồn giữa cô và người yêu, vợ chồng này lại mỉm cười vì bất ngờ khi nghe cô ấy nói: "Sao nước ở đây đen ngòm vậy cô. Con đâu biết nước dơ như vậy, nếu biết, con không nhảy xuống đâu, lại uống nhiều nước nữa chứ. Giờ nghĩ lại dòng nước đen trong bụng mà kinh khủng quá".
Theo Quỳnh Dao/Phununews

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận