Da mặt rung động lạ thường, người phụ nữ kinh hoàng phát hiện...

Da mặt rung động lạ thường, người phụ nữ kinh hoàng phát hiện...

Thấy da mặt rung, có nhiều dấu vết lạ lùng, những vết sưng đỏ xuất hiện lần lượt trên khuôn mặt, người phụ nữ ở Nga không ngờ rằng, dưới lớp da của mình là điều kinh dị này.

Các bác sĩ ở Nga mới đây ghi nhận trường hợp da mặt rung bất thường của một người phụ nữ.
Da mặt của cô có những rung động tần suất vài ngày một lần và có vết sưng nhỏ dưới mắt trái. Cô không chú ý quá nhiều nhưng đến khoảng 5 ngày sau, vết sưng biến mất và ba vết đỏ lạ lùng xuất hiện trên mí mắt của cô.
10 ngày sau, những vết sưng trên mí mắt biến mất, thế nhưng môi trên của cô lại bị sưng lên rõ ràng và ngứa ran, nóng rát.
Da mặt rung động lạ thường, người phụ nữ kinh hoàng phát hiện...
Cảm thấy có điều gì đó không ổn, người phụ nữ sống ở Moscow đã đến bệnh viện để kiểm tra. Người phụ nữ kinh hoàng khi được cho biết, những rung động đó hóa ra là di chuyển của một con giun ký sinh đang sống dưới da mặt của cô.
Những vết sưng lạ thường đó là do một con giun ký sinh có tên là giun chỉ Dirofilaria repens, sống dưới da mặt cô gây ra khi nó trườn.

Mời quý vị xem video: Kinh hoàng phát hiện sinh vật kinh dị ký sinh trong não

Theo tìm hiểu, giun chỉ Dirofilaria repens lây truyền qua vết muỗi cắn, thường tấn công chó, mèo, con người rất hiếm khi bị nhiễm loài ký sinh trùng này.
Được biết, sau khi phẫu thuật gắp bỏ con giun chỉ, người phụ nữ đã phục hồi hoàn toàn. Qua sự việc lần này, các bác sĩ cũng đưa ra khuyến cáo, khi đến các vùng ngoại ô, cần đem theo bình xịt muỗi.
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận