Đại bàng đầu hói suýt chết thảm vì "quái vật" bạch tuộc

Đại bàng đầu hói suýt chết thảm vì "quái vật" bạch tuộc

(Kiến Thức) - Hướng ánh mắt về nơi xảy ra động tĩnh, John và mọi người vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện, một con đại bàng đầu hói, loài đại bàng được coi là chúa tể bầu trời, đang bị bạch tuộc khủng cố sức dìm chết.

Theo thông tin đăng tải, vào thời điểm chuẩn bị quay lại nhà nổi, anh John Ilett và nhóm của mình, những người chăn nuôi cá hồi ở Vancouver, Canada đã bất ngờ nghe thấy tiếng nước bắn dữ dội.
Dai bang dau hoi suyt chet tham vi
Hướng ánh mắt về nơi xảy ra động tĩnh, John và mọi người vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện, một con đại bàng đầu hói, loài đại bàng được coi là chúa tể bầu trời, đang bị bạch tuộc khủng cố sức dìm chết.
Do dự vì không biết có nên can thiệp vào quy luật cạnh tranh sinh tồn của tự nhiên hay không, anh John và nhóm của mình quan sát thêm một lúc.
Dai bang dau hoi suyt chet tham vi
"Tôi biết tôi không nên can thiệp, vì đây chính là tự nhiên hoang dã, tồn tại dựa vào quy luật mạnh được yếu thua, kẻ mạnh là kẻ sống sót.
Thế nhưng nhìn thấy đại bàng hói dần đuối sức, vùng vẫy tìm đường sống trong mớ xúc tu của bạch tuộc, tôi rất đau lòng", John Ilett nói.
Cuối cùng, không đành lòng nhìn đại bàng hói bị bạch tuộc dìm chết, anh John sử dụng một gậy móc để bắt lấy con bạch tuộc, giúp đại bàng hói có đủ thời gian và cơ hội để trốn thoát.

Mời quý vị xem video: Đại bàng đầu hói suýt chết thảm vì quái vật bạch tuộc.

Mất mồi, bạch tuộc chuyển dần từ màu đỏ sẫm sang nâu, có lẽ cho vô cùng tức giận. Trong khi đó, đại bàng đầu hói bám vào một khúc cây gần mặt nước như để hồi sức rồi mới bay đi.
Sau sự việc John cho biết, trong 20 năm làm nghề, anh chưa từng gặp bất cứ điều gì ấn tượng như thế này. Mặc dù nhiều người nói rằng anh không nên can thiệp, cũng không được phép can thiệp vào quy luật tự nhiên John vẫn khá hài lòng với quyết định của mình.
Kiều Dụ (Theo DM)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận