Đám mây hình thù kỳ quái, vuông vức khó tin trên bầu trời

Đám mây hình thù kỳ quái, vuông vức khó tin trên bầu trời

Một đám mây hình thù kỳ quái hiếm gặp trong tự nhiên gây xôn xao giới khoa học. Nó bao gồm ba cạnh vuông góc với nhau, đường nét vuông vắn. Phần cạnh còn lại thì hòa vào khối mây chung.

Cụ thể, vào ngày 24/11/2018, một người dân sinh sống ở Cleethorpes, nước Anh đang di chuyển trên đường cao tốc thì bất ngờ phát hiện ra một hiện tượng quái lạ trên bầu trời, đám mây hình thù kỳ quái.
Giữa một bầu trời sớm mai quang đãng, nhân chứng bất ngờ nhìn thấy một đám mây hình vuông kỳ lạ. Nó bao gồm ba cạnh vuông góc với nhau, đường nét vuông vắn. Phần cạnh còn lại thì hòa vào khối mây chung.
Dam may hinh thu ky quai, vuong vuc kho tin tren bau troi
Nguồn ảnh: MUFON. 
Trước đám mây hình thù quái đản này, các chuyên gia thiên văn học ở Anh nhận định, đám mây hình vuông này có thể là sự kết tụ hơi nước khi gặp nhiệt độ thấp, đồng thời bị chi phối bởi các dòng đối lưu di chuyển đan xen trong khí quyển. Đó là nguyên nhân vì sao đám mây này hình thành.

Mời quý vị xem video: Những hình ảnh nghi ngờ UFO được ghi lại

Nhưng cũng có một số quan điểm khác cho rằng, đám mây hình vuông này có thể đang giấu một tàu UFO nào đó của người ngoài hành tinh.
Huỳnh Dũng (theo MUFON)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận