Đàn khỉ ném đá cụ ông đến chết bị đòi kiện và kết

Đàn khỉ ném đá cụ ông đến chết bị đòi kiện và kết

Gia đình người tử nạn vừa nộp đơn lên tòa án yêu cầu buộc tội bầy khỉ ném đá cụ ông, vì đã liên tục ném hơn 20 viên đá vào đầu, vào người, cụ ông 72 tuổi ở Ấn Độ khiến ông bỏ mạng oan uổng, đau đớn.

Sự việc hy hữu đàn khỉ ném đá cụ ông đến chết xảy ra ở một ngôi làng thuộc Tikri, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.
Ngày 18/10 vừa qua, ông Dharampal Singh, 72 tuổi đang đi nhặt củi khô thì bất ngờ bị một đàn khỉ hung dữ tấn công. Chúng nhặt gạch, đá ở một tòa nhà bị phá bỏ gần đó và liên tục đứng trên cây ném vào người, vào đầu ông Dharampal Singh, khiến ông bị thương nặng.
Khi được phát hiện, phần ngực và phần đầu của ông Dharampal Singh đã bị tổn thương không thể phục hồi. Sau đó không lâu, ông qua đời trong bệnh viện.
Dan khi nem da cu ong den chet bi doi kien va ket
Dân làng cho biết, những con khỉ sống quanh làng rất hung dữ, hiếu chiến, khiến cuộc sống của họ trở thành "địa ngục". Thế nhưng vì khỉ thuộc nhóm động vật quý hiếm cần được bảo vệ, hơn nữa trong tín ngưỡng văn hóa Ấn Độ, khỉ là loài động vật linh thiêng, vì vậy người dân không dám làm gì, đành chịu đựng.

Mời quý vị xem video: Khi động vật hung dữ tấn công người. Nguồn video: Xem gì hôm nay

Về phía gia đình ông Dharampal Singh, em trai của ông cho biết, những con khỉ đã ném hơn 20 viên gạch, đá vào người của ông Dharampal, khiến ông bị thương nặng và mất mạng. Gia đình đã gửi đơn khiến lên cảnh sát địa phương, hy vọng những con khỉ hung dữ sẽ phải trả giá cho tội ác của chúng.
Tuy nhiên, phía cảnh sát khẳng định họ không thể khởi tố cũng như trừng phạt những con khỉ bởi chúng là động vật, hành động không có nhận thức. Cảnh sát tuyên bố cái chết của ông Dharampal Singh là một vụ tai nạn ngoài ý muốn.
"Chúng tôi không thể lập án với những con khỉ, chuyện này sẽ trở thành trò cười cho mọi người", Chitwan Singh, nhân viên thuộc sở cảnh sát Doghat nói.
Được biết, đây không phải lần đầu tiên xảy ra trường hợp khỉ tấn công người đến chết. Vào hồi tháng 4 năm nay, một em bé sơ sinh ở bang Odisha, phía đông Ấn Độ, bị một con khỉ rhesus mặt hồng bắt cóc tại nhà, đứa bé sau đó được tìm thấy đã chết trong một cái giếng ở cách đó không xa.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận