Đang chôn cất, chàng trai “bật nắp quan tài” sống dậy

Đang chôn cất, chàng trai “bật nắp quan tài” sống dậy

(Kiến Thức) - Tang lễ được lo xong xuôi, người thân, bạn bè đến tạm biệt Furqan rất đông. Chẳng ngờ, ngay trước khi được gia đình chôn chất, chàng trai trẻ Furqan bỗng nhiên co giật, khiến tất cả mọi người choáng váng, sợ hãi.

Theo thông tin đăng tải, sự việc chàng trai sống lại hy hữu xảy ra ở Indiranagar, Ấn Độ. 
Anh Mohammad Furqan, 20 tuổi, trong lúc di chuyển trên tuyến đường Sultanpur đã không may bị tai nạn giao thông. Ngay sau khi bị tai nạn, Furqan được đưa tới bệnh xá tư nhân ở Lucknow để cấp cứu.
Đáng tiếc, do chấn thương quá nặng, sau vài ngày cứu chữa, Furqan ngừng thở tại bệnh viện, khiến người thân, bạn bè vô cùng thương tiếc.
Sau đó, Furqan được các bác sĩ tuyên bố rằng đã chết. Thi thể của chàng trai trẻ được đưa về quê nhà Indiranagar để gia đình chuẩn bị hậu sự.
Dang chon cat, chang trai
Ảnh minh họa. 
Tang lễ được lo xong xuôi, người thân, bạn bè đến tạm biệt Furqan rất đông. Chẳng ngờ, ngay trước khi được gia đình chôn chất, chàng trai trẻ Furqan bỗng nhiên co giật, đập vào quan tài, khiến tất cả mọi người choáng váng, sợ hãi.

Mời quý vị xem video: Trung Quốc - Đập quan tài để buộc người dân hỏa táng. Nguồn video: VTC14

Ngay sau đó, Furqan được đưa tới bệnh viện Ram Manohar Lohia ở New Delhi để cứu chữa. Tại đây, các bác sĩ xác nhận chàng trai còn sống và họ cho anh thở oxy.
Bác sĩ điều trị cho Furqan cho biết: "Bệnh nhân ở trong tình trạng nguy kịch nhưng chắc chắn không chết não. Anh ấy có mạch, có huyết áp và có phản xạ. Hiện Furqan đang được hỗ trợ máy thở".
Anh trai của Furqan, anh Mohammad Irfan cho biết, khi gia đình nói rằng đã hết tiền để chữa trị cho Furqan, không lâu sau đó, bệnh viện tư nhân ở Lucknow liền tuyên bố em trai anh đã chết. Nếu Furqan không phản xạ co giật trước khi bị đem chôn, chắc chắn anh đã bị chôn sống.
Hiện, giám đốc của cơ sở y tế tư nhân ở Lucknow, bác sĩ Narendra Agarwal đã lên tiếng, ông cho biết, vụ việc sẽ được điều tra.
Kiều Dụ (Theo DM)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận