Đang khóc thì gặp "tình yêu sét đánh", cô gái quyết làm điều choáng

Đang khóc thì gặp "tình yêu sét đánh", cô gái quyết làm điều choáng

Một trong những tình tiết được mong đợi nhất trên màn ảnh có lẽ là "cuộc gặp định mệnh" giữa hai nhân vật chính và đôi khi, bạn ước rằng "tình yêu sét đánh" đó cũng sẽ xảy ra với mình.

Chuyện tưởng chừng chỉ xảy ra trên phim ảnh, nhưng mới đây, cặp đôi người Malaysia và Guinea đã trúng tiếng sét ái tình chỉ sau buổi gặp gỡ tình cờ đầu tiên.
Dang khoc thi gap
Cặp đôi có "tình yêu sét đánh" ngay trong buổi gặp tình cờ đầu tiên.
Cô Nur Afilah Amir Rusdi đã có cuộc gặp định mệnh với chồng mình ngay trong khi đang khóc tại trung tâm thương mại Pavilion ở Kuala Lumpur (Malaysia) vào tháng 12/2018.
Chia sẻ với mStar, cô Afilah cho hay: "Hôm đó, tôi tới quán cà phê ở Pavilion KL sau khi cãi nhau với bạn cùng phòng.
Tôi đang khóc thì đột nhiên có người đàn ông tiến lại và an ủi tôi. Lúc đầu, tôi nghi ngờ người này có ý đồ xấu với mình và khá cảnh giác.
Tuy nhiên, chính sự chân thành của anh ấy đã khiến tôi cảm động. Tôi tin đây là định mệnh và thánh Allah đã mang anh ấy đến bên tôi".
Dang khoc thi gap
Được biết người đàn ông chính là người chồng mới cưới của cô Afilah, anh Adama Mohamed Camara (26 tuổi) đến từ đất nước Guinea (tTây Phi) và đang học thạc sĩ tại Đại học Sultan Zainal Abidin ở Terengganu (phía đông bắc Malaysia).
Khi được hỏi lý do, anh Adama nói rằng mình bị thu hút bởi vẻ đẹp và tính cách của Afilah: "Điều tôi thích nhất ở Afilah là cô ấy thông minh, tốt bụng và chu đáo.
Tôi đã đi du lịch nhiều nơi trên thế giới, gặp gỡ những con người khác nhau, nhưng tôi chưa bao giờ thấy một người phụ nữ nào đẹp như cô ấy. Tôi yêu tất cả mọi thứ về cô ấy", World Of Buzz dẫn lời Adama cho hay.
Cô Afilah thú nhận rằng Adama là người đàn ông trong mơ của mình: "Anh ấy tốt bụng, chu đáo và thông minh. Ngoài ra, anh Adama cũng là người đàn ông biết chăm lo cho gia đình, điều đó khiến tôi yêu anh ấy nhiều hơn".
Sau hai tháng hẹn hò, cặp đôi đã đi đến quyết định kết hôn.
Dù gặp phải nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng việc kết hôn sau thời gian ngắn hẹn hò là quá vội vã và có phần bốc đồng, nhưng cô Afilah vẫn kiên quyết giữ vững lập trường: "Gia đình là nền tảng giúp hình thành tính cách con người và tôi tin anh ấy là người chồng tốt".
Được biết anh Adama xuất thân trong gia đình tri thức, có bố thành thạo tới 5 ngôn ngữ.
Dang khoc thi gap

Dang khoc thi gap

Dang khoc thi gap
Cặp đôi đã tiến hành tổ chức hôn lễ vào ngày 26/4 trước sự tham gia của bạn bè và người thân. Trong đó, dàn phù dâu phù rể đều là bạn bè thân thiết của cả hai.
Theo Saostar

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận