Đang ngủ ngửi mùi lạ, tỉnh dậy phát hiện con vật hãi hùng

Đang ngủ ngửi mùi lạ, tỉnh dậy phát hiện con vật hãi hùng

(Kiến Thức) - Mới đầu còn tưởng rằng mình tưởng tượng ra mùi lạ, người phụ nữ quyết định ngủ tiếp mà không hề phát hiện, một con rắn dài khoảng 2m đã trườn từ cửa sổ vào phòng và âm thầm bò tới bên giường của cô.

Câu chuyện rùng rợn xảy ra ở Bangkok, Thái Lan. Một người phụ nữ đang nằm ngủ trong phòng thì đột nhiên ngửi thấy mùi ngai ngái lạ lùng, khó chịu.
Mới đầu còn tưởng rằng mình tưởng tượng ra mùi lạ, người phụ nữ quyết định ngủ tiếp mà không hề phát hiện ra rằng, một con rắn dài khoảng 2m đã trườn từ cửa sổ vào phòng và âm thầm bò tới bên giường của cô.
Dang ngu ngui mui la, tinh day phat hien con vat hai hung
May mắn thay, vì càng lúc càng cảm thấy mùi lạ nồng hơn, người phụ nữ bật người tỉnh dậy và thử tìm xem mùi lạ xuất phát từ đâu.
Ngay sau khi bật đèn pin lên, người phụ nữ lập tức hoảng sợ khi nhìn thấy trước mặt mình, ngay dưới chân giường là một con rắn lớn đang âm thầm bò tới.

Mời quý vị xem video: Kinh hãi cảnh rắn độc dài thườn thượt vào nằm kín trong balo

Bị dọa đến kinh khiếp, người phụ nữ la hét kêu cứu và vội vàng đứng lên. Toàn bộ quá trình này được camera theo dõi trong phòng ghi lại.
Con trai người phụ nữ đã đưa những hình ảnh về sự việc này lên mạng xã hội và nói: "Mẹ tôi đang ngủ thì suýt chút nữa bị rắn cắn, may mà chưa xảy ra chuyện gì dẫn đến bi kịch".
Được biết, sau đó, các đơn vị liên quan đã cử người đến để bắt con rắn khỏi khu dân cư. Tuy nhiên, họ lại không xử lý triệt để, bắt xong thả ra một con mương gần đó. Chẳng ngờ con rắn lại tiếp tục bò về khu dân cư, dọa mọi người một phen sợ hãi.
Hiện, vẫn chưa rõ con rắn đã bị bắt lại hay chưa.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận