Đang ngủ thì đau, người đàn ông hôn mê ngay vì lý do kinh hãi

Đang ngủ thì đau, người đàn ông hôn mê ngay vì lý do kinh hãi

Khi đang cấp cứu, nhân viên nhà nghỉ hốt hoảng khi phát hiện có con rắn cạp nia ẩn nấp trong ống quần của người đàn ông. 

Mới đây, tại một nhà nghỉ thuộc đường Hữu Ái, thị Nam Ninh, Quảng Tây, Trung Quốc đã xảy ra sự việc hy hữu. Một người đàn ông đang ngủ đột nhiên thấy đau chân và hôn mê ngay sau đó. Đến khi biết nguyên nhân, nhiều người không khỏi giật mình hoảng hốt.
Theo thông tin đăng tải, người đàn ông đang ngủ tại nhà nghỉ trên đường Hữu Ái thì đột nhiên cảm thấy chân rất đau. Cảm thấy không ổn, anh vội gọi điện thoại cho quầy lễ tân xin giúp đỡ, nói rằng cơ thể cực kỳ đau đớn.
Đang ngủ thì đau, người đàn ông hôn mê ngay vì lý do kinh hãi
Nhân viên nhà nghỉ sau khi nghe được điện thoại của khách đã chạy lên phòng ngay sau đó. Thế nhưng, khi phá được cửa vào phòng, nhân viên phát hiện ra người đàn ông đã hôn mê bất tỉnh.
Trong lúc cứu giúp, nhân viên phát hiện một con rắn cạp nia cực độc đang ẩn trốn trong ống quần bên phải của người đàn ông, khiến tất cả mọi người đổ mồ hôi lạnh.
Đang ngủ thì đau, người đàn ông hôn mê ngay vì lý do kinh hãi
Lúc này, tất cả mọi người đều biết sơ cứu không có tác dụng, liền đưa người đàn ông vào bệnh viện. Trải qua cấp cứu, bác sĩ cho biết khi được được vào bệnh viện, người đàn ông xui xẻo đã thần trí mơ màng, hô hấp không thuận. Hiện tại, anh đã rơi vào hôn mê sâu, không thể tự hô hấp, phải nhờ sự hỗ trợ của máy móc.

Xem video rắn cạp nia cực độc.

Về phía con rắn cạp nia, nó bị bắt lại và đưa vào trung tâm bảo vệ động vật Nam Ninh. Tuy nhiên, nguyên nhân tại sao rắn cạp nia xuất hiện trong phòng vẫn chưa được điều tra xác thực. Mặc dù chủ nhà nghỉ cho biết, nhà nghỉ vẫn luôn vệ sinh rất sạch sẽ, không hiểu tại sao lại xuất hiện rắn độc trong phòng, sẽ hợp tác chặt chẽ với cơ quan điều tra để làm rõ sự việc.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận