Đang trò chuyện, người phụ nữ hãi hùng nhìn "quái vật" thành tinh...

Đang trò chuyện, người phụ nữ hãi hùng nhìn "quái vật" thành tinh...

Mất đến hơn 20 phút, cảnh sát vẫn không bắt giữ được con rắn hổ mang chúa khổng lồ này. Con rắn có trọng lượng khoảng 20kg, dài khoảng hơn 6m, cực kỳ tinh khôn và hung dữ.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra ở một ngôi làng thuộc vùng ngoại ô Thái Lan. Vào đời điểm đó, nữ chủ nhà 23 tuổi đang ngồi trước nhà và trò chuyện rôm rả cùng bạn bè của mình.
Chẳng ngờ, khi đang cười đùa vui vẻ, cô bất ngờ phát hiện một con rắn hổ mang khổng lồ đang luồn lách, từ từ bò vào nhà mình để trốn dưới ghế sofa.
Sợ đến mức không dám bước chân vào nhà, cô gái lập tức gọi cảnh sát để xin sự trợ giúp.
Dang tro chuyen, nguoi phu nu hai hung nhin
Khi cảnh sát đến nơi, với đầy đủ dụng cụ chuyên nghiệp, phải mất đến hơn 20 phút, họ vẫn không bắt giữ được con rắn hổ mang chúa khổng lồ này. Con rắn có trọng lượng khoảng 20kg, dài khoảng hơn 6m, cực kỳ tinh khôn và hung dữ.

Mời quý vị xem video: Cô giáo mầm non tay không bắt rắn hổ mang ở Lào Cai

Các chuyên gia bắt rắn tại địa phương có mặt sau đó và phải mất rất nhiều thời gian, với sự kết hợp của nhiều người, cuối cùng cảnh sát mới khống chế được con rắn và mang ra khỏi nhà.
Dang tro chuyen, nguoi phu nu hai hung nhin

Mô tả video


Ở Thái Lan, chuyện rắn, trăn bò vào nhà không phải là hiếm thế nhưng sự xuất hiện của một con rắn hổ mang cực lớn và thông minh thì rất khó gặp.
Những người dân quanh đó biết đến sự xuất hiện của con rắn hổ mang chúa khổng lồ đã vội vã đến xem, hy vọng được chứng kiến tận mắt.
Có một số người mê tín còn cho rằng con rắn hổ mang chúa khổng lồ này là rắn hổ mang thành tinh hay rắn hổ mang vua. Họ muốn nhìn tận mắt những hoa văn trên người của nó, hy vọng sẽ suy luận ra con số may mắn nào đó, giúp hộ trúng xổ số giải đặc biệt.
Được biết, sau khi bị khống chế, con rắn hổ mang chúa khổng lồ sẽ được cảnh sát đem đến vùng hoang dã, cách xa khu dân cư và phóng sinh.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận