Đang xem ti vi, bỗng phát hiện kho báu chẳng thể ngờ tới

Đang xem ti vi, bỗng phát hiện kho báu chẳng thể ngờ tới

Đang xem tivi, người đàn ông đột nhiên phát hiện trong nhà mình cũng có một kho báu vô cùng giá trị.

Người phát hiện kho báu đầy bất ngờ đó là người thợ mộc Loren Krytzer ở California, Mỹ, anh mất một bàn chân trong một tai nạn giao thông thảm khốc từ cách đây 10 năm.
Kể từ đó trở đi, anh Loren mất năng lực lao động, chỉ có thể dựa vào phí trợ cấp 200 USD hàng tháng để duy trì cuộc sống.
Tất cả mọi chuyện thay đổi vào một ngày đẹp trời, khi đang xem chương trình truyền hình "Antiques Roadshow", một chương trình thẩm định đồ cổ nổi tiếng, anh Loren phát hiện hình ảnh chiếc chăn cổ ở trong tivi rất giống với tấm chăn cũ nát mà bà anh đã để lại.
Đang xem ti vi, bỗng phát hiện kho báu chẳng thể ngờ tới
Nghi ngờ tấm chăn cũ của gia đình cũng là một chiếc chăn cổ của thổ dân Navajo, những người sống ở Tây Nam nước Mỹ, anh Loren quyết định mang tấm chăn đi giám định.
Mời quý độc giả xem video: Hy hữu cặp đôi 2 lần trúng số
Kết quả khiến Loren và gia đình bất ngờ tột độ, tấm chăn của gia đình không phải là một tấm chăn bình thường mà là một tấm chăn cổ cực kỳ giá trị, có niên đại 200 năm, được định giá lên đến 1,5 triệu USD.
Đang xem ti vi, bỗng phát hiện kho báu chẳng thể ngờ tới
Từ một người nghèo khó, sống dựa vào trợ cấp, Loren Krytzer đột nhiên trở thành triệu phú. Hai vợ chồng anh cũng đã dùng số tiền này để mua hai ngôi nhà mới, một chiếc xe mới, số tiền còn lại dùng để làm ăn.
Tuy nhiên, theo anh Loren chia sẻ, việc đột nhiên trở thành triệu phú sau một đêm kéo theo rất nhiều rắc rối cho gia đình anh. Ngoại trừ việc phải đóng thuế rất nặng, cũng bỗng nhiên có rất nhiều người tự nhận là thân thích tìm đến gia đình, đòi chia khối tài sản từ người bà quá cố để lại.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận