Đang yên đi cưa cây xoài, hai vợ chồng gặp tai nạn thảm khốc

Đang yên đi cưa cây xoài, hai vợ chồng gặp tai nạn thảm khốc

(Kiến Thức) - Một tai nạn thảm khốc đã xảy ra ở Bandu, Chiang Rai, Thái Lan khi một cặp vợ chồng sử dụng cưa máy để tỉa cây xoài trước nhà.

Theo thông tin đăng tải, khoảng 10h sáng ngày thứ Ba (24/10) vừa qua, tại Bandu, Chiang Rai, Thái Lan đã xảy ra một tai nạn thảm khốc khi bà Pitchasant Saengsrichan và chồng mình Noppadon Saengsrichan quyết định cắt tỉa cây xoài trước nhà bằng cưa máy.
Sau khi tỉa cành xong, ông Noppadon tiếp tục dùng cưa máy để cắt những cành lớn thành từng khúc nhỏ. Trong lúc đó, bà Pitchasant cũng giúp đỡ chồng bằng cách giữ cành cây để chồng cưa.
Không may, khi đang cắt khúc một cành xoài, chiếc áo khoác của bà Pitchasant vướng vào dây chuyền quay vòng của chiếc cưa máy. Ngay lập tức, người phụ nữ tội nghiệp ngã xuống.
Sự việc xảy ra quá bất ngờ, ông Noppadon không kịp khống chế khiến lưỡi cưa hạ thẳng xuống bên phải cổ họng của vợ, gây ra vết cắt rất sâu.
Dang yen di cua cay xoai, hai vo chong gap tai nan tham khoc
Hiện trường sự việc sau khi cảnh sát đến. 
Run rẩy tột độ khi máu của vợ bắn vào người nhưng ông Noppadon vẫn tỉnh táo bế vợ đến nơi sạch sẽ, dùng một miếng vải để băng bó cầm máu. Ngay sau đó, ông tức tốc gọi xe cứu thương.
Đáng tiếc, do vết thương quá sâu, máu chảy ra quá nhiều, bà Pitchasant đã chết trước khi các nhân viên y tế và cảnh sát đến.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Những pha "chết hụt" vì người đi đường thiếu quan sát
Được biết, khi cảnh sát tới nơi, họ nhìn thấy cảnh tượng bà Pitchasant Saengsrichan nằm chết dưới đất, cổ họng bị thương nặng do lưỡi cưa máy gây ra. Ngồi bên cạnh đó là ông Noppadon Saengsrichan, khóc nức nở vì nỗi đau mất vợ.
Bi kịch xảy ra quá bất ngờ, khiến tất cả những người dân sống quanh đó cũng bàng hoàng không kém. Hàng xóm của đôi vợ chồng cho biết, hai vợ chồng ông Saengsrichan chung sống rất hạnh phúc và hòa hợp. Họ chưa bao giờ cãi nhau, hàng năm, đôi vợ chồng vẫn đều đặn cắt tỉa cây xoài trước nhà. Không nghĩ rằng lần này lại gặp họa, có lẽ đây chỉ là một tai nạn không ai mong muốn.
Tuy vậy, thi thể bà Pitchasant Saengsrichan vẫn được đưa tới bệnh viện để tiến hành khám nghiệm tử thi. Sau khi có kết quả, cảnh sát sẽ quyết định có bắt giữ và truy tố ông Noppadon hay không.
Kiều Dụ (Theo Chiangraitimes)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận