Để quên chuối trong ô tô trời nắng, chàng trai "choáng" với kết quả

Để quên chuối trong ô tô trời nắng, chàng trai "choáng" với kết quả

(Kiến Thức) - Vội vàng chạy xuống dưới xe để lấy chuối trong ô tô, chàng trai choáng váng khi thấy nải chuối vốn có màu vàng đã hoàn toàn chuyển thành màu đen. Thoạt nhìn, giống như nải chuối đã bị thiêu chín, hóa thành than dưới cái nóng cực độ.

Mùa hè, thời tiết vô cùng oi bức, đỗ xe dưới trời nắng, nhiệt độ trong xe cũng sẽ cực nóng.
Trước đây, có người đã từng rán trứng và nướng thịt trong ô tô. Các chuyên gia cũng khuyến cáo người dân, không được để trẻ con, động vật một mình trên ô tô và rời đi, tránh phát sinh những trường hợp thương tâm.
De quen chuoi trong o to troi nang, chang trai
Mới đây, một cư dân mạng Nhật Bản có nickname là Lavi8179 trong lúc đi chợ đã tiện tay mua một nải chuối tiêu để tráng miệng vào bữa tối. Lúc xuống xe, anh lại quên mất, vẫn để chuối trong ô tô.
Mãi đến buổi tối, khi chuẩn bị ăn tráng miệng, mới nhớ ra nải chuối vẫn ở trên xe.
De quen chuoi trong o to troi nang, chang trai
Vội vàng chạy xuống dưới xe để lấy chuối, chàng trai choáng váng khi thấy nải chuối vốn có màu vàng đã hoàn toàn chuyển thành màu đen. Thoạt nhìn, giống như nải chuối đã bị thiêu chín, hóa thành than dưới cái nóng cực độ.

Mời quý vị xem video: Những sai lầm khi ăn chuối

Mặc dù rất choáng váng, chàng trai vẫn mang nải chuối lên phòng và bóc thử ra xem thế nào. Sau khi bóc ra, anh phát hiện, vỏ chuối trở nên rất mỏng, bên trong quả chuối cũng có nhiều dịch nhớt kỳ lạ. Cuối cùng, chàng trai cũng không tiếc của mà cố ăn, đành vứt đi nải chuối vừa mua buổi sáng.
De quen chuoi trong o to troi nang, chang trai
Sau sự việc, chàng trai chụp ảnh lại và chia sẻ lên trang Twitter cá nhân, thu hút được sự chú ý không nhỏ.
Đa số mọi người đều cho rằng, qua chuyện này có thể thấy, nhiệt độ trong xe ô tô dừng, đỗ dưới trời nắng thực sự không thể đùa.
Vì vậy mọi người nên chú ý, tuyệt đối không ngủ quên, không để quên trẻ em, động vật trên xe, cần quan sát kỹ lưỡng khi lên và xuống xe, hạn chế tối đa những rủi ro không đáng có.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận