Đêm hôm, người đàn ông làm điều gây sốc, chỉ vì muốn vợ...

Đêm hôm, người đàn ông làm điều gây sốc, chỉ vì muốn vợ...

Đêm hôm lẻn ra ngoài đường, dùng cưa sắt để cắt bỏ hàng rào phân chia ranh giới giữa đường, người đàn ông hết mực yêu thương vợ này chỉ muốn vợ đi làm dễ dàng và đỡ mệt mỏi hơn. 

Mới đây, câu chuyện về một người chồng hết mực yêu thương vợ mình ở Đông Quan, Quảng Đông, Trung Quốc gây xôn xao dư luận.
Lý do là bởi, vì thương vợ, người đàn ông này đã lén lút cắt bỏ hàng rào chướng ngại vật ngăn giữa đường, mục đích là để sáng ra, vợ mình đi làm không còn vất vả nữa.
Đêm hôm, người đàn ông làm điều gây sốc, chỉ vì muốn vợ...
Theo camera giám sát giao thông ghi lại được, gần đây, vào một đêm vắng vẻ, người đàn ông đi bộ trên đường. Sau đó, khi quan sát thấy không có ai, anh sử dụng công cụ bằng điện, trực tiếp cắt bỏ hàng rào sắt ngăn cách giữa hai bên đường.
Đặc biệt, đây không phải lần đầu tiên người đàn ông này hành động như vậy. Tháng trước, anh ta cũng từng hành động tương tự.

Mời quý vị xem video: Tình yêu không có lỗi

Lần này, người đàn ông không may mắn thoát tội nữa. Anh đã bị cảnh sát bắt. Tại đồn cảnh sát, người đàn ông giải thích rằng, mỗi buổi sáng, vợ anh phải chạy qua gian hàng phía bên kia đường và cô phải đi thêm vài trăm mét mỗi buổi sáng vì rào chắn.
Do đó, để khiến vợ đi làm dễ dàng hơn, anh quyết định hành động. Bên cạnh đó, người đàn ông cũng cho biết, mặc dù thấy vợ vui vẻ khi có thể băng qua đường nhanh chóng, thế nhưng người đàn ông chưa bao giờ nói vợ rằng mình chính anh là người đã cắt bỏ hàng rào đó.
Hành động của người đàn ông thực sự có thể khiến vợ anh cảm động. Tuy nhiên, vì vi phạm pháp luật, chắc chắn anh sẽ phải chịu những hình phạt thích đáng. 
Kiều Dụ (Theo Shanghaiist)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận