Đêm nào cũng nghe tiếng động trên gác... đến khi phát hiện kinh hãi

Đêm nào cũng nghe tiếng động trên gác... đến khi phát hiện kinh hãi

Trong suốt 4 năm, ngày nào chủ nhà cũng nghe thấy tiếng động lạ phát ra từ trên gác mái nhưng không để ý, đến khi phát hiện sự thật kinh hãi.

Gia đình Linda và Bob Van der Herchen ở thành phố Englewood, bang Florida luôn nghe thấy tiếng động trên gác mái, tưởng rằng những tiếng động kỳ lạ đó là do những con chuột gây ra. Sau 4 năm, sự thật mới được phơi bày, khiến cả nhà kinh hãi.
Dem nao cung nghe tieng dong tren gac... den khi phat hien kinh hai
Chiếc tổ kiên cố của con vật.  Nguồn: Fox News

Dem nao cung nghe tieng dong tren gac... den khi phat hien kinh hai-Hinh-2
Con trăn nằm thu mình trong tổ.  Nguồn: Fox News
Chủ nhân của những tiếng động lạ đó là một con trăn dài nằm trong chiếc tổ kiên cố trên gác mái. Trong suốt 4 năm, do bận nhiều công việc nên gia đình này đã không kiểm tra, họ vẫn luôn cho rằng đó chỉ là những chú chuột và để mặc cho lũ chuột hoạt động.
Cho đến thời gian gần đây, tiếng động kỳ lạ phát ra từ trên gác mái ngày một to, khiến cậu con trai cảm thấy phiền phức và than phiền với cha mẹ. Linda và Bob Van der Herchenquyết định lên kiểm tra và vô cùng kinh hãi vì phát hiện ra một con trăn khổng lồ.
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Tá hỏa trăn khổng lồ cuộn tròn trong máy giặt
Chủ nhà nói: “Tôi gần như đứng tim vì sợ hãi khi nhìn thấy con vật. Tôi vẫn cho rằng đó là lũ chuột, nhưng đó là một con trăn. Thì ra bấy lâu nay, gia đình tôi sống chung với một con trăn ngay trên đầu. Thật khó tin”.
Dem nao cung nghe tieng dong tren gac... den khi phat hien kinh hai-Hinh-3
 Nguồn: Fox News
Sau khi trấn tĩnh, gia đình người Mỹ này đã gọi điện cho thợ bắt rắn đến đưa con trăn ra khỏi mái nhà mình.
Con trăn "hồn nhiên" cư ngụ trên gác mái của gia đình này là một con trăn đuôi đỏ thuộc họ Trăn Nam Mỹ dài gần 2m. Được biết, có thể con trăn đã leo lên trên một cái cây gần cửa sổ rồi chui vào tầng gác mái và làm tổ kiên cố ở trong đó.
Lưu Thoa (theo Fox News)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận