Độc đáo chú hươu kỳ lạ "trang trí" sừng gạc đón Giáng sinh

Độc đáo chú hươu kỳ lạ "trang trí" sừng gạc đón Giáng sinh

(Kiến Thức) - Các nhân viên cứu hộ cũng đã báo cảnh sát để phối hợp bắt con hươu kỳ lạ lại, nhằm tháo bỏ dây đèn nháy thế nhưng con hươu rất cảnh giác, họ không thể lại gần. 

Mới đây, các nhân viên cứu hộ động vật hoang dã ở California, Mỹ chia sẻ hình ảnh độc đáo về một con hươu kỳ lạ, trên đầu cuốn đầy dây đèn nhấp nháy trang trí lễ Noel.
Theo thông tin đăng tải, con hươu được bắt gặp đi lang thang tại khu vực San Anselmo với đôi gạc hươu cuốn chặt dây đèn trang trí.
Người dân trong khu vực đoán rằng, con hươu đã chạy vào khu vườn được trang trí dây đèn nháy của nhà nào đó và vô tình bị dây đèn nháy cuốn quanh.
Doc dao chu huou ky la
Điều này sẽ khiến con hươu gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt, vì vậy người dân liên lạc với các nhân viên cứu hộ động vật hoang dã để báo cáo.

Mời quý vị xem video: Những mẫu thiệp giáng sinh đẹp - độc - lạ

Các nhân viên cứu hộ cũng đã báo cảnh sát để phối hợp bắt con hươu lại, nhằm tháo bỏ dây đèn nháy thế nhưng con hươu rất cảnh giác, họ không thể lại gần.
Tuy vậy, một chuyên gia cho biết, con hươu đã đến gần thời điểm lột gạc trong năm, có lẽ quá trình lột gạc sẽ giúp con hươu thoát khỏi dây đèn nháy.
Tuy vậy, trường hợp này cũng nhắc nhở mọi người, khi trang trí nhà cửa bằng đèn nháy, chắc chắn rằng những dây đèn nháy được treo đủ cao, không gây ảnh hưởng để động vật hoang dã.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận