Dọn phòng cho ông nội, phát hiện bí kíp “trường thọ” bất ngờ

Dọn phòng cho ông nội, phát hiện bí kíp “trường thọ” bất ngờ

Trong khi dọn dẹp phòng ốc cho ông nội, anh đã bất ngờ thấy một số lượng lớn các tạp chí, băng đĩa người lớn được giữ gìn cẩn thận, và hài hước chia sẻ đây có lẽ là bí kịp sống thọ của ông mình.

Mới đây, một cư dân mạng ở Trung Quốc trong lúc dọn dẹp lại phòng ở cho ông nội đã phát hiện được "khó báu" bí mật của ông, sau đó vui vẻ chia sẻ là bí kíp "trường thọ" cho cư dân mạng.
Theo chia sẻ , ông nội của anh đã 90 tuổi nhưng vẫn rất khỏe mạnh, minh mẫn. Những ngày gần đây, trong khi dọn dẹp phòng ốc cho ông nội, anh đã bất ngờ thấy một số lượng lớn các tạp chí, băng đĩa người lớn được giữ gìn cẩn thận.
Don phong cho ong noi, phat hien bi kip “truong tho” bat ngo
Cụ thể có 18 cuộn băng cùng nhiều tài liệu, album, sách ảnh, tạp chí dành cho người lớn được xếp gọn gàng, phân loại đâu ra đấy theo các từ khóa người đẹp, quyến rũ, khiêu vũ, nghệ thuật... thậm chí ngay cả thánh nữ phim người lớn Iijima, một huyền thoại phim AV của Nhật Bản vào những năm 1990 cũng có mặt trong bộ sưu tập này.
Cảm thấy bất ngờ, hài hước và thú vị, cư dân mạng đã chụp lại bức ảnh về "kho báu" của ông nội và chia sẻ lên mạng xã hội kèm theo lời nhận xét, đây có lẽ là bí kịp sống thọ của ông mình.

Mời quý vị xem video: Vì sao người Nhật sống thọ nhất thế giới? Nguồn video: Cuộc sống hạnh phúc

Ngay sau khi những hình ảnh được lan truyền, đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của mọi người.
Đa số mọi người đều cho rằng đây quả thực là "kho báu của ông nội", "bảo bối thực sự giúp sống lâu, khỏe mạnh", càng già lại càng deo dai, quả nhiên là bí quyết trường thọ, giúp máu tuần hoàn, lưu thông tốt".
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận