Dụ dỗ tình dục trai trẻ không thành, cô gái làm chuyện rùng rợn...

Dụ dỗ tình dục trai trẻ không thành, cô gái làm chuyện rùng rợn...

Dụ dỗ tấn công tình dục cậu thiếu niên 13 tuổi không thành, cô gái trẻ vô cùng tức giận vì cảm thấy tổn thương lòng tự trọng. Để hả dạ, cô nung nóng kìm sắt rồi kẹp chặt vào hạ thể của cậu bé. 

Trong các vụ án xâm hại, tấn công tình dục ở Ấn Độ, hầu hết các nạn nhân đều là phụ nữ hoặc trẻ em, thế nhưng mới đây, vụ việc tấn công tình dục kỳ lạ xảy ra tại ngôi làng Chapraula thuộc New Delhi, Ấn Độ lại khiến nhiều người phải ngạc nhiên, choáng váng.
Tất cả bởi vì, nạn nhân không phải phụ nữ hoặc bé gái nào đó mà là một cậu bé 13 tuổi, đặc biệt hơn, kẻ gây ra tội ác lại là một cô gái trẻ mới 20 tuổi.
Du do tinh duc trai tre khong thanh, co gai lam chuyen rung ron...
Theo thông tin đăng tải, cô gái 20 tuổi này là phụ nữ đã có chồng, sống cạnh nhà một cậu bé 13 tuổi. Tuy rằng hai người cách biệt nhau nhiều tuổi, lại đã có chồng thế nhưng cô gái trẻ rất thích cậu bé 13 tuổi gần nhà, đã nhiều lần dụ dỗ cậu bé vào nhà để lạm dụng, xâm hại tình dục nhưng không thành.

Mời quý vị xem video: Hương Tràm kể chuyện từng bị tấn công tình dục năm 17 tuổi. Nguồn video: Tiin.vn

Lần này, cô gái trẻ lại tiếp tục quyến rũ và dụ dỗ cậu thiếu niên quan hệ với mình. Như mọi lần, cậu bé cực lực từ chối.
Nhịn hết lần này đến lần khác, lần nào chủ động cũng bị từ chối, cô gái trẻ cảm thấy lòng tự trọng bị tổn thương nặng nề. Trong cơn nóng giận, cô gái trẻ dùng kìm sắt nung nóng rồi kẹp chặt vào hạ thể của cậu bé, khiến cậu bé la hét thảm thiết.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, cô gái trẻ đã trốn mất. Hiện cảnh sát đang nỗ lực tìm kiếm. Nếu bị bắt, cô gái trước hết sẽ phải đối mặt với các cáo buộc bắt cóc, đe dọa, giữ người bất hợp pháp và gây thương tích cho người khác.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận