Du hành thời gian, người đàn ông mang theo về thứ choáng váng?

Du hành thời gian, người đàn ông mang theo về thứ choáng váng?

Người đàn ông chia sẻ, anh đã làm việc tại Phòng thí nghiệm an ninh quốc gia Canada từ năm 18 tuổi và tham gia một nhiệm vụ bí mật đó là nghiên cứu cỗ máy du hành thời gian. 

Gần đây, một người đàn ông ở Canada tuyên bố anh có những chuyến du hành thời gian vô cùng thú vị.
Theo người này, anh đã du hành tới năm 3700, tận mắt nhìn thấy nhiều chuyện không thể ngờ về chiến tranh robot và để chứng minh mình lời mình nói là sự thật, người này còn mang theo bằng chứng về.
Theo tờ Mirror của Anh đưa tin, câu chuyện được chia sẻ trên kênh youtube có tên Apex TV, một kênh chuyên về khám phá các hiện tượng siêu nhiên và các hiện tượng chưa giải thích được.
Theo người đàn ông, anh đã làm việc tại Phòng thí nghiệm an ninh quốc gia Canada từ năm 18 tuổi và tham gia một nhiệm vụ bí mật đó là nghiên cứu cỗ máy thời gian. Trong vài năm qua, người đàn ông này đã đi đến năm 3700 tổng cộng 18 lần.
Du hanh thoi gian, nguoi dan ong mang theo ve thu choang vang?
Theo anh, vào năm 3700, thế giới có rất nhiều loại robot, trí tuệ nhân tạo khác nhau. Không chỉ mô phỏng cơ thể và khuôn mặt của con người, những robot này chẳng khác gì một con người thực thụ.

Mời quý vị xem video: Du hành vũ trụ và 8 sự thật gây choáng váng

Tuy nhiên, một số robot rất thông minh, có thể hiểu được và cảm thấy mình bị cai trị bởi con người là không xứng đáng. Vì vậy, những robot này đã phát động một cuộc chiến tranh, chiếm quyền lãnh đạo, cuối cùng cuộc chiến khiến 30% nhân loại bị tiêu diệt. Tuy nhiên, kết quả của trận chiến nghiêng về phía nào, người đàn ông không tiết lộ.
Sau khi chia sẻ câu chuyện của mình, để chứng minh rằng bản thân thực sự đã du hành thời gian, người đàn ông lấy ra "cánh tay robot" mà anh mang về từ tương lai. Anh nói rằng đó là cánh tay của một robot sát thủ. Mặc dù nó trông nhỏ và cấu trúc không phức tạp nhưng robot sát thủ này có thể chém nát con người thành cả trăm mảnh.
Tuy nhiên, vì mang theo cánh tay robot từ tương lai về, người đàn ông sợ rằng sẽ bị Phòng thí nghiệm an ninh quốc gia Canada truy đuổi, chính vì thế, anh giấu danh tính của mình và trốn ở châu Á.
Tuy nhiên, đáp lại những chia sẻ của người đàn ông trẻ tuổi ở Canada, nhiều người cho rằng người đàn ông này đang có vấn đề về tâm thần, cần phải đi chữa.
"Tôi còn chế tạo được robot xịn hơn cái thứ mà anh ta nói đem về từ năm 3700. Thật giả tạo", "Du hành thời gian dễ dàng như thế sao? Thật giả dối"... cư dân mạng xôn xao bàn tán.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận