Đưa gái xinh vào buồng lái, phi công bị cấm bay suốt đời

Đưa gái xinh vào buồng lái, phi công bị cấm bay suốt đời

Cho phép một nữ sinh vào tham quan buồn lái khi máy bay đang ở độ cao 10.000m, viên phi công đã bị đình chỉ công việc và cấm bay suốt đời…

Vụ việc diễn ra trong chuyến bay của Hãng Hàng không Air Guilin khởi hành Quế Lâm, tỉnh Quảng Tây, đi Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.
Tuy vụ việc diễn ra từ hồi tháng 1 nhưng bức ảnh chụp “người đẹp trong buồng lái” vừa xuất hiện trên mạng xã hội Weibo đã ngay lập tức gây bão trong dư luận xã hội Trung Quốc.
Nhân vật “nữ chính” trong bức ảnh được xác định tên là Chen Yuying - một sinh viên có nguyện vọng trở thành tiếp viên hàng không sau khi tốt nghiệp. Chen hiện đang là sinh viên năm thứ 3 của Trường Đại học Du lịch Quế Lâm.
Dua gai xinh vao buong lai, phi cong bi cam bay suot doi
Nữ sinh xinh đẹp Chen Yuying đã khiến viên phi công bị cấm bay vĩnh viễn. 
Trong bức ảnh, Chen đang ngồi trên ghế cơ trưởng, trước mặt là bàn trà. Bức ảnh đã “vô tình” được một người làm việc trong ngành hàng không đăng lại vào hôm 3-11 và ngay lập tức đã gây ra phản ứng giận dữ trong giới chuyên môn.
Các chuyên gia đã chỉ ra tấm ảnh được chụp trong lúc máy bay đang ở trên không và sau đó xác định đây là chuyến bay của Hãng Hàng không Air Guilin.
Hãng Hàng không có trụ sở ở Quảng Tây (Trung Quốc) đã lên tiếng xin lỗi vào hôm qua (4-11), đồng thời xác nhận viên phi công đã vi phạm các quy định an toàn bay. Người này đã ngay lập tức bị hãng cấm bay vĩnh viễn.
Được biết, hồi năm ngoái, một phi công của hãng Donghai Airlines không những bị cấm bay 6 tháng mà còn bị tước bằng huấn luyện vì để vợ vào buồng lái.
Theo V.Cường/CAND

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận