Duyên kỳ ngộ giữa đôi vợ chồng già nhặt rác và con vịt kỳ lạ

Duyên kỳ ngộ giữa đôi vợ chồng già nhặt rác và con vịt kỳ lạ

Tìm thấy con vịt kỳ lạ như một duyên phận, đôi vợ chồng già cả tuy nghèo đói nhưng không nỡ giết nó mà nuôi nấng nó như thú cưng. 

Theo thông tin đăng tải, vợ chồng cụ bà nhặt mót rác năm nay đã 80 tuổi, có mối quan hệ gắn bó đặc biệt với một con vịt kỳ lạ
Được biết, vài năm trước trong lúc đi bới rác, bà lão phát hiện một con vịt đặc biệt gầy yếu, giống như sắp chết. Lúc đó, bà vô cùng vui vẻ, nghĩ rằng tối nay sẽ có một bữa thịt vịt sau bao ngày chỉ ăn những đồ bỏ đi. 
Duyen ky ngo giua doi vo chong gia nhat rac va con vit ky la
Nhặt theo con vịt về nhà, buổi tối hôm đó đang định làm thịt con vịt thì bà lão bỗng thấy ánh mắt như van xin, khẩn cầu của nó. Cuối cùng, cả hai vợ chồng không ai có thể xuống tay được, lại nhịn đói và giữ con vịt lại, nuôi nó sống. 
Thoát khỏi cái chết cận kề, con vịt vô cùng sung sướng, cũng nỗ lực hồi phục, được cho gì đều ăn nấy, rất ngoan ngoãn, hiểu chuyện. Cứ như thế, nó làm bạn với vợ chồng cụ bà nhặt rác đã được 8 năm, mang đến rất nhiều niềm vui cho đôi vợ chồng gần đất xa trời. 
Duyen ky ngo giua doi vo chong gia nhat rac va con vit ky la-Hinh-2
Khi ông bà mệt mỏi ngồi xuống để nghỉ ngơi, con vịt thông minh lại chạy đến trước mặt, làm đủ trò để mua vui cho họ. Chỉ khi họ bật cười, nó mới yên tâm, lạch bạch đi chỗ khác để hai vợ chồng cụ bà nghỉ ngơi.
Đối với hai vợ chồng, có lẽ con vịt tình cảm này chẳng khác nào đứa cháu hiếu thảo, hiểu chuyện của ho. Theo hai vợ chồng: "Cứ nói là chúng tôi tuôi nó 8 năm, thực chất là suốt 8 năm qua, nó đã mang đến cho vợ chồng chúng tôi rất nhiều niềm vui và can đảm sống".
Duyen ky ngo giua doi vo chong gia nhat rac va con vit ky la-Hinh-3
Sau khi câu chuyện về mối duyên kỳ ngộ giữa đôi vợ chồng già nhặt rác và con vịt kỳ lạ được đăng tải, nhiều người đã bày tỏ sự ngạc nhiên sâu sắc. Họ cho rằng con vịt có lẽ thực sự có trí tuệ và tình cảm, hiểu được ai đối tốt với nó và muốn đền ơn cứu mạng bằng cách mang đến niềm vui tuổi già cho hai vợ chồng nghèo khó. 
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận