Ép con dùng sữa bột không được, mẹ nhẫn tâm làm điều...

Ép con dùng sữa bột không được, mẹ nhẫn tâm làm điều...

(Kiến Thức) - Trong lúc tức giận vì ép con dùng sữa bột không được, con trai không nghe lời, cô Tô đã đánh con trai bằng thắt lưng và gậy, do con trai né tránh, cô vô tình đánh vào phía sau đầu và bên phải đầu của con.

Theo thông tin đăng tải, sự việc mẹ bạo hành con kinh dị sau khi ép con dùng sữa bột không được xảy ra ở thành phố Cao Hùng, Đài Bắc.
Cô Tô, 23 tuổi, vì bận chuyện công việc, không thể tiếp tục cho con bú sữa mẹ, khi con trai được 1 tuổi 3 tháng, cô quyết định cho con uống sữa tươi, sữa bột và ăn các loại thức ăn khác. Tuy nhiên, con trai cô không chịu và thường xuyên khóc lóc.
Trong lúc tức giận vì con trai không nghe lời chuyện ăn uống, cô Tô đã đánh con trai bằng thắt lưng và gậy. Vốn là định đánh vào mông vào lưng nhưng do con trai né tránh, vì vậy cô vô tình đánh vào phía sau đầu và bên phải đầu.
Ep con dung sua bot khong duoc, me nhan tam lam dieu...
Sau đó, cô Tô đưa con trai về nhà mẹ đẻ. Tại nhà bà ngoại, cậu bé được phát hiện có dấu hiệu nôn mửa, khó chịu, toàn thân nhiều vết bầm tím.
Lo lắng cho cháu trai, mẹ cô Tô đưa cháu đi khám và được biết, cháu trai mình bị mẹ ruột bạo hành nghiêm trọng.

Mời quý vị xem video: Xót xa bé trai bị cha dượng bạo hành. Nguồn video: VTC14

Qua khám xét, các bác sĩ cho biết, bên phải xương đỉnh đầu bị tổn thương, một phần não và võng mạc của bé trai bị xuất huyết, gây ảnh hưởng đến sự phát triển trí tuệ, thậm chí đã phát hiện những triệu chứng của thiểu năng, chậm phát triển.
Ngay sau đó cô Tô bị bắt và kiện ra tòa. Tại tòa, mới đầu cô Tô bị phạt tù 5 năm rưỡi. Tuy nhiên, do bé trai hiện tại không chỉ biết nói, còn biết hát khá rõ, giáo viên mẫu giáo cũng cho biết cậu bé có thể giao tiếp với những trẻ khác, vì vậy thẩm phản quyết định giảm bớt thời giạn thi hành án xuống còn 3 năm rưỡi cho cô Tô.
Dù có tức giận đến mất khôn, nhưng việc người mẹ có thể ra tay như vậy với đứa con mình rứt ruột đẻ ra thật đáng lên án, rất khó chấp nhận. Đây là bài học cảnh tỉnh cho nhiều người. 
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận