Gái xinh bị bắt vì rủa bạn trai chết

Gái xinh bị bắt vì rủa bạn trai chết

Một cựu sinh viên Đại học Boston đã bị buộc tội ngộ sát do gián tiếp gây ra vụ tự tử của bạn trai cũ vào tháng 5 vừa qua.

Bản cáo trạng đối với nữ sinh quốc tịch Hàn Quốc Inyoung You, 21 tuổi, người có liên quan đến cái chết của Alexander Urtula, 22 tuổi, đã được công bố tại tòa án bang Massachusetts, Mỹ vào hôm thứ Hai vừa qua .
Gai xinh bi bat vi rua ban trai chet
Inyoung You (phải) bị cáo buộc gián tiếp gây ra cái chết của bạn trai cũ Alex Urtula (trái) (Ảnh: CBS Boston) 
Trong một cuộc họp báo vào thứ Hai luật sư Rachelael Rollins tuyên bố You đã bị bồi thẩm đoàn quận Suffolk kết tội ngộ sát không tự nguyện.
Vị luật sư này tiết lộ các cuộc "điều tra mở rộng" của cảnh sát xác định You đã "có những hành vi, lời nới ngược đãi cả về thể chất và tâm lý” đối với Urtula trong mối quan hệ rắc rối kéo dài suốt 18 tháng của hai người.
"Các hành vi này trở nên thường xuyên, gay gắt và xúc phạm hơn trong thời gian gần đây, dẫn đến cái chết của Urtula", Rachelael cho biết.
Luật sư còn tiết lộ cặp đôi này đã trao đổi cho nhau hơn 75.000 tin nhắn vào thời điểm 2 tháng trước khi Urtula qua đời. Trong các tin nhắn của mình, You đã liên tục đay nghiến, nguyền rủa Urtula "tự sát" và "đi chết đi".
Thậm chí vào ngày 20.5 vừa qua, You "đã theo dõi vị trí của Urtula và đến tận nhà để xe nơi bạn trai của mình tự sát”. Urtula qua đời chỉ vài giờ trước thời điểm tốt nghiệp của mình.
Inyoung You, hiện đã trở về Hàn Quốc, cho đến nay vẫn chưa có bình luận nào về vụ việc trên.
Theo Việt Anh /Dân Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận