Gái xinh hành động lố bịch gây "đỏ mặt" với cảnh sát khi bị bắt

Gái xinh hành động lố bịch gây "đỏ mặt" với cảnh sát khi bị bắt

Hành động bất ngờ của cô gái tóc vàng vào phần nhạy cảm của cảnh sát được một người chứng kiến quay lại. Sau khi video được chia sẻ, nó thu hút sự chú ý lớn với hơn 3 triệu lượt xem trong thời gian ngắn.

Theo Daily Mail, video được trang Barstool Sports chia sẻ hôm 20/10 cho thấy cô gái xinh đẹp bị một cảnh sát còng tay "giật cánh khuỷu", ép người vào một cửa hàng.
Gai xinh hanh dong lo bich gay
Cô gái có tác động vào phần nhạy cảm của cảnh sát 
Dù chưa rõ thời gian và địa điểm vụ việc xảy ra, video vẫn thu hút hơn 3 triệu lượt xem bởi hành động khiến nhiều người đỏ mặt của cô gái.
Trước khi video bắt đầu, không rõ cô gái đã nói gì với viên cảnh sát. Tuy nhiên, khi bị ép quay mặt vào cửa hàng, cô gái này cúi người, liên tục đẩy phần mông vào chỗ nhạy cảm của cảnh sát và kêu la.
Sĩ quan cảnh sát dường như không mấy bận tâm tới hành động của cô gái. Anh vẫn giữ chặt tay cô này và gọi đồng đội hỗ trợ.
Video nhận được nhiều bình luận từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng cô gái trong video khá lố bịch, trong khi số khác dự đoán điều cô gái sẽ làm tiếp theo.
"Đây là lý do vì sao tội không muốn có bạn gái", một người bông đùa. Một người khác dự đoán: "Có lẽ sau vụ này, cô ta sẽ ngang nhiên làm đơn tố cáo bị cảnh sát quấy rối tình dục".
Theo Nguyễn Thái /Dân Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận