Gấu vàng khổng lồ quý hiếm xuất hiện, "hút hồn" nhiếp ảnh gia

Gấu vàng khổng lồ quý hiếm xuất hiện, "hút hồn" nhiếp ảnh gia

Trong một khoảnh khắc, con gấu vàng khổng lồ quý hiếm đang đi lảng vảng quanh nhà quay lại nhìn thẳng vào ống kính với biểu cảm và ánh mắt vô cùng sinh động, khiến nhiếp ảnh gia Shayne nhớ mãi không quên.

Mới đây, nhiếp ảnh gia Shayne McGuire chụp được những hình ảnh rất ấn tượng về một con gấu vàng khổng lồ rất quý hiếm, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, thích thú.
Gau vang khong lo quy hiem xuat hien,
Theo thông tin đăng tải, nhiếp ảnh gia Shayne đã chụp được những bức ảnh này ở vùng hoang dã thuộc San Dimas, California, gần nơi mình sinh sống.
Gau vang khong lo quy hiem xuat hien,
Shayne nói thêm rằng, con gấu vàng quý hiếm này đã lảng vảng quanh nhà nghỉ của anh, nó là một con gấu cái và đã bị mẹ bỏ rơi từ khi còn nhỏ. Có lẽ là vì bộ lông khác biệt và quá nổi bật của mình.
Gau vang khong lo quy hiem xuat hien,
Có vẻ như đây là lần đầu tiên con gấu vàng khổng lồ này gặp gỡ con người. Nó tò mò và theo dõi nhiếp ảnh gia Shayne trong hầu hết thời gian đôi bên chạm mặt.

Mời quý vị xem video: Những loài động vật nhỏ bé nhưng nguy hiểm

Tuy nhiên, Shayne giữ khoảng cách với con gấu vì không muốn con gấu quen với sự có mặt của con người mà mất đi cảnh giác bản năng.
Gau vang khong lo quy hiem xuat hien,
Mặc dù biết con gấu vàng đang lén lút theo dõi mình thế nhưng nhiếp ảnh gia Shayne vẫn cố gắng không thể hiện bất cứ điều gì. Trong một khoảnh khắc, con gấu vàng quay lại nhìn thẳng vào ống kính với biểu cảm và ánh mắt vô cùng sinh động, khiến nhiếp ảnh gia Shayne nhớ mãi không quên.
"Đôi khi thiên nhiên hoang dã mang đến cho bạn những khoảnh khắc đặc biệt", anh nói.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận