Giả làm ông già Noel "hành" nghề, trộm rên rỉ với điều không ngờ

Giả làm ông già Noel "hành" nghề, trộm rên rỉ với điều không ngờ

(Kiến Thức) - Giáng sinh đang đến gần, lại tên trộm muốn bắt chước ông già Noel, trèo vào ống khói và lẻn vào nhà hàng để ăn cắp đồ. Chẳng ngờ, do ống khói quá chật, tên trộm bị kẹt trong đó 2 ngày và buộc phải cầu cứu.

Vụ việc hy hữu xảy ra vào ngày 12/12 vừa qua. Đơn vị cảnh sát ở San Lorenzo, California, Mỹ nhận được báo cáo từ một nhà hàng Trung Quốc. Các nhân viên nhà hàng nói rằng họ nghe thấy tiếng rên rỉ trong ống khói của nhà hàng. Nghi ngờ có chuyện gì đó không hay, họ đã gọi điện báo cảnh sát.
Khi cảnh sát chạy đến hiện trường và tiến hành kiểm tra ống khói, họ phát hiện tên trộm toàn thân phủ đầy dầu mỡ, khét mùi khói bị mắc kẹt trong ống khói hẹp.
Gia lam ong gia Noel
Người đàn ông này đã kẹt cứng trong ống khói suốt hai ngày. Vì quá đói và mất nước, thể trạng của anh ta rất suy yếu, toàn thân vô lực.
Ngay lập tức, cảnh sát giải cứu người đàn ông, đưa anh ta đến bệnh viện để điều trị và làm sạch các vết bẩn trên cơ thể.

Mời quý vị xem video: Kỳ quặc đi ăn trộm để giải sầu. Nguồn video: VTC14

Sau khi hồi phục, người đàn ông đã được đưa đến đồn cảnh sát để lấy lời khai. Người đàn ông khai nhận, anh có ý định trườn vào từ ống khói trong nhà hàng để trộm đồ. Chằng ngờ, khi nhà hàng đóng cửa rồi, anh vẫn không có cách nào thoát ra khỏi ống khói vì thân ống quá hẹp.
Vì sợ bị phát hiện, tên trộm tội nghiệp không dám lên tiếng. Cố gắng chịu đựng hơn hai ngày, bị khói dầu mỡ hun đến ngẹt thở, cuối cùng, không thể chịu được nữa, tên trộm quyết định rên rỉ kêu cứu.
Theo cảnh sát, ở trong môi trường và hoàn cảnh như thế, chỉ thêm một ngày nữa, tên trộm có thể sẽ chết vì kiệt sức. 
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận