Giảng viên đặt máy tính bảng dưới nền bục và sự thật kinh dị

Giảng viên đặt máy tính bảng dưới nền bục và sự thật kinh dị

Nam giảng viên biến thái tại một trường đại học Thái Lan làm việc tồi tệ liên quan đến đạo đức, tư cách của người giáo viên gây xôn xao, khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Trang Khaosod đưa tin, nam giảng viên này có những hành động khác thường, khi đứng lớp luôn đặt một chiếc túi trên bục giảng và yêu cầu các sinh viên phải lên bục giảng, tự mình đánh dấu điểm danh.
Giang vien dat may tinh bang duoi nen buc va su that kinh di
Qua quan sát, các sinh viên phát hiện, phía dưới chiếc túi có một chiếc máy tính bảng.
Bởi vì toàn bộ nữ sinh trong trường phải mặc đồng phục váy học sinh, các sinh viên nghi ngờ rằng rất có thể mình đã bị vị giảng viên biến thái chụp trộm từ dưới lên khi bước lên bục giảng để điểm danh.
Giang vien dat may tinh bang duoi nen buc va su that kinh di-Hinh-2
Theo một nữ sinh viên, trước đây bạn của cô học lớp của nam giảng viên này cũng đã từng phải trải qua tình huống tương tự.

Mời quý vị xem video: Gã biến thái nửa đêm lẻn vào vườn trộm duy nhất bộ đồ lót. Nguồn video: Daily Mail

Nghi ngờ ngày càng lớn dần, các nữ sinh bắt đầu thu thập chứng cứ, hy vọng rằng sẽ bắt được quả tang hành vi biến thái của nam giảng viên.
Giang vien dat may tinh bang duoi nen buc va su that kinh di-Hinh-3
Lần này, các nữ sinh đã ghi lại được những hình ảnh xác thực, chứng minh nam giảng viên có hành vi không đứng đắn trong lớp học. Hiện, đã có 3 nữ sinh viên đứng ra báo án.
Được biết, sau khi nhận được tin báo và bằng chứng của những nữ sinh, cảnh sát đã kết hợp cùng với nhà trường tiến thêm một bước điều tra, làm rõ sự việc.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận