Giáo phái chỉ ăn dừa, mua cả hòn đảo dừa để sống... và kết bi hài

Giáo phái chỉ ăn dừa, mua cả hòn đảo dừa để sống... và kết bi hài

Do chỉ ăn dừa, nhiều người đã chết vì suy dinh dưỡng. Họ cũng chết vì say nắng, chết đuối và một số yếu tố khác. Thấy thế, các tín đồ sống sót sợ hãi vô cùng, vội vã chạy trốn khỏi hòn đảo dừa. 

Theo thông tin đăng tải, anh August Engelhardt, người Đức, sinh ra trong một gia đình rất giàu có vào năm 1875. Vào đúng lúc August tốt nghiệp đại học, ở Đức bùng lên phong trào cải cách sinh hoạt "Lebensreform", phản đối chủ nghĩa công nghiệp, ủng hộ mọi người trở về với thiên nhiên, thúc đẩy mọi người ăn chay, thực phẩm thô, giải phóng tình cảm... 
Bị ảnh hưởng sâu sắc bởi phong trào này, August nuôi râu dài, mặc rất ít quần áo, nhìn qua không có vẻ gì là một công tử nhà giàu.
Sau đó, August cũng bị thu hút bởi dừa và tất cả mọi thứ làm từ cây dừa. Trong tiếng Phạn, cây dừa được gọi là "Kalpa Vrishka", có nghĩa là "cây cung cấp mọi thứ cần thiết cho cuộc sống".
Giao phai chi an dua, mua ca hon dao dua de song... va ket bi hai
 Ảnh minh họa.
Cảm thấy đây là một loại cây tuyệt vời, August cùng một số người cùng chí hướng đã cùng viết một cuốn sách có tựa là "Thời gian tự do, không buồn không lo". Trong cuốn sách này, August tận lực giới thiệu, tâng bốc vẻ đẹp và sự kỳ diệu của cây dừa.
Để khiến mọi việc trở nên nghiêm túc hơn, August sử dụng tài sản mình được thừa kế, mua một hòn đảo dừa nhỏ ở Nam Thái Bình Dương để sống và trồng dừa.

Mời quý vị xem video: Có thể tử vong do ăn dưa chuột không đúng cách

August tin chắc rằng trồng dừa có thể giải quyết hết thảy mọi vấn đề vì dừa rất giàu dinh dưỡng. Cũng bởi vậy, quanh năm suốt tháng, August chỉ ăn dừa.
Bên cạnh đó, August cũng sáng lập ra một giáo phái chỉ ăn dừa, không ăn bất cứ một loại thực phẩm nào khác. Giáo phái của August có không ít người, tuy nhiên chỉ có 15 tín đồ theo ông đến sống trên đảo.
Đáng tiếc, do chỉ ăn dừa, nhiều người đã chết vì suy dinh dưỡng. Họ cũng chết vì say nắng, chết đuối và một số yếu tố khác. Thấy thế, các tín đồ sống sót sợ hãi vô cùng, vội vã chạy trốn. Tuy nhiên, thời điểm đó August vẫn vững một niềm tin, cho rằng những tín đồ này đã phản bội lại tôn chỉ của giáo phái, vụng trộm ăn thêm các loại thực phẩm khác nên mới chết thảm.
Sau, có một số du khách và nhiếp ảnh gia đến đảo tham quan, đều nhìn thấy August gầy đến nỗi chỉ còn da bọc xương, toàn thân yếu ớt.
Sau, vì suy dinh dưỡng, August qua đời ở tuổi 44. Được biết, khi chết, cơ thể của August được phát hiện chỉ nặng chưa đầy 31 kg.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận