Giữa đêm nghe tiếng lạ dưới gầm giường, cô gái hoảng hồn khi nhìn xuống

Giữa đêm nghe tiếng lạ dưới gầm giường, cô gái hoảng hồn khi nhìn xuống

Đi làm về khi đã rất muộn, cô gái nhận thấy trong căn hộ của mình có rất nhiều điều bất thường nhưng vẫn chủ quan, định để sáng hôm sau mới dậy tìm hiểu.

Sự việc xảy ra mới đây tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Vào khoảng 3h sáng hôm đó, cô Yang đi làm về như thường lệ thì vô cùng bất ngờ khi thấy cửa an ninh nhà mình đã bị mở sẵn. Vì ở một mình nên ngày từ lúc đó, cô Yang đã nghi ngờ có chuyện không lành.
Sau khi vào nhà, cô Yang phát hiện bàn trang điểm của mình đã bị lục tung lên. Khoảng 100 nhân dân tệ (hơn 320 nghìn đồng) cô để ở nhà cũng biến mất. Ngay lúc đó, cô Yang đã biết nhà mình có trộm đột nhập. Tuy nhiên khi xem xét một lượt, cô Yang nhận thấy số tài sản bị mất cắp cũng không lớn. Do đó, cô quyết định lên giường đi ngủ vì trời đã muộn, định bụng để sáng mai dậy sẽ tìm hiểu và báo cảnh sát sau.
Giua dem nghe tieng la duoi gam giuong, co gai hoang hon khi nhin xuong
Cô Yang hoảng hồn khi phát hiện tên trộm ẩn náu dưới gầm giường nhà mình (Ảnh minh họa) 
Sau đó, cô Yang lên giường nghỉ ngơi, mở điện thoại ra lướt mạng xã hội. Đột nhiên lúc này, cô nghe thấy rất rõ tiếng "bíp" báo tin nhắn điện thoại nhưng không phải ở điện thoại của mình. Khi định thần lại, cô Yang nhận ra tiếng kêu ấy phát ra từ dưới gầm giường. Lấy hết can đảm, cô Yang cúi xuống thì thấy một người đàn ông lạ mặt đang nằm dưới gầm giường nhà mình, tay thủ sẵn một chiếc dao.
Quá sợ hãi và hoảng hốt, cô Yang lập tức chạy vào góc nhà. Người đàn ông kia cũng nhanh chóng chui ra khỏi gầm giường, giơ dao ra dọa cô Yang: "Tôi sẽ không giết cô, chỉ cần mở cửa và để tôi đi". Không suy nghĩ được gì, cô Yang chỉ biết chạy ra mở khóa, sau đó để người đàn ông kia đi.
Khi đã hoàn hồn trở lại, cô Yang ngay lập tức chạy sang nhà hàng xóm để tìm chủ nhà, sau đó thông báo sự việc cho cảnh sát. Cảnh sát nhanh chóng tới hiện trường kiểm tra, xác nhận có kẻ lạ đột nhập vào nhà cô Yang để trộm cắp, chẳng may chưa kịp rời đi thì cô Yang đã về. Sau đó, hắn bị phát hiện vì vô tình quên tắt chuông điện thoại.
Vài ngày sau, tên trộm này đã đến đồn cảnh sát tự thú. Cảnh sát cũng đã thu giữ chứng cứ bao gồm dụng cụ phá khóa và dao mà tên này dùng. Hiện tại, cảnh sát thành phố hàng Châu đang cảnh báo người dân nên cẩn thận với các thiết bị khóa, khi phát hiện có dấu hiệu bất thường trong nhà thì nên báo ngay cho cảnh sát để đảm bảo an toàn.
Theo Khánh Hằng /Khám phá

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận