Gọi nữ sinh lên bảng, thầy giáo "tiện tay" làm điều biến thái

Gọi nữ sinh lên bảng, thầy giáo "tiện tay" làm điều biến thái

Tưởng rằng không ai phát hiện ra nhưng những hành động bệnh hoạn của thầy giáo này đã bị một học sinh bên dưới ghi lại toàn bộ.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh thầy giáo có hành động biến thái với nữ sinh giữa ban ngày ban mặt đã gây hoang mang dư luận. Được biết, sự việc xảy ra tại một trường trung học tại tỉnh Los Rios, Ecuador. Đoạn clip đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của nhiều người.
Theo đoạn clip này, một giáo viên nam trung tuổi đang ngồi trên bục giảng với chiếc điện thoại mở sẵn trên tay. Sau đó, anh ta gọi một nữ sinh lên bảng để kiểm tra xem nữ sinh đã hoàn thành bài tập về nhà hay chưa. Khi cô nữ sinh tiến gần lại thầy giáo, đứng bên cạnh bàn để cầm quyển sách đọc bài, thầy giáo này lập tức có hành động vô cùng kinh hoàng.
Goi nu sinh len bang, thay giao

Goi nu sinh len bang, thay giao
 Nữ sinh bị thầy giáo quay lén dưới váy mà không hề biết gì.
Anh ta bật điện thoại ở chế độ quay, sau đó luồn tay xuống phía dưới váy của cô nữ sinh để quay lén bộ phận nhạy cảm. Do đang tập trung vào quyển sách, cô nữ sinh hoàn toàn không biết hành động biến thái mà thầy giáo đang làm với mình. Sau khi đọc xong bài, nữ sinh trở về chỗ ngồi mà không hề biết gì. Trong khi đó, thầy giáo kia cũng hoàn toàn thản nhiên, mặt lạnh tanh như người vô tội.
Không rõ sau đó, có thêm nữ sinh nào bị thầy giáo này quay trộm nữa không. Tuy nhiên, những hành động ghê tởm của anh ta đã bị một học sinh bên dưới quay lại được, sau đó tung lên mạng xã hội. Chẳng mấy chốc, truyền thông địa phương đã can thiệp, buộc phía nhà trường phải lên tiếng giải thích.
Bộ Giáo dục tỉnh Los Rios hiện đã vào cuộc điều tra và hỗ trợ những học sinh bị ảnh hưởng. Được biết, thầy giáo trong đoạn clip trên đã bị đình chỉ tạm thời, chờ cuộc điều tra cấp cao về tội quấy rối tình dục học sinh. Bộ Giáo dục Los Rios khẳng định rằng họ sẽ không nhân nhượng với hành động quấy rối tình dục. Mặc dù vậy cho đến nay, vẫn chưa có bất cứ khiếu nại hay trừng phạt nào đối với thầy giáo kia.
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục tỉnh Los Rios, từ năm 2018-2019, họ đã đình chỉ 9 giáo viên vì có liên quan tới các vụ lạm dụng và bạo lực tình dục đối với học sinh.
Theo Khánh Hằng/Khám phá

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận