Hải cẩu nghịch ngợm, “tát” mặt du khách bằng con mồi

Hải cẩu nghịch ngợm, “tát” mặt du khách bằng con mồi

Kyle O. Mullind đang chèo thuyền kayak thì bỗng nhiên bị hải cẩu tấn công, nó dùng chính con bạch tuộc nó vừa săn được đập thẳng vào đầu, vào mặt của nam du khách, khiến anh giật nảy mình ngỡ ngàng.

Mới đây, trong khi chèo thuyền trên vùng biển thuộc thị trấn nhỏ Kaikoura thuộc đảo Nam của New Zealand, một du khách đã có màn đụng độ vô cùng khó quên với một con hải cẩu. Anh bị con hải cẩu tấn công, nó dùng chính con mồi đang ngậm trong miệng tát vào mặt nam du khách.
Hai cau nghich ngom, “tat” mat du khach bang con moi
Cảnh tượng gây sốc này được Taiyo Masuda ghi lại bằng một chiếc máy ảnh GoPro.

Mời quý vị xem video: Hải cẩu thông minh thoát đòn cá voi sát thủ ngoạn mục. Nguồn video:Global news

Theo thông tin đăng tải, vào thời điểm một nam du khách có tên là Kyle O. Mullind đang chèo thuyền kayak, bỗng nhiên một con hải cẩu xuất hiện, nó dùng chính con bạch tuộc mà nó vừa săn được đập thẳng vào đầu, vào mặt của nam du khách xui xẻo này, khiến anh giật nảy mình và hét lên đầy ngỡ ngàng.
Hai cau nghich ngom, “tat” mat du khach bang con moi-Hinh-2
Theo suy đoán, rất có Kyle O. Mullind đã làm phiền con hải cẩu khi nó đang săn mồi hoặc con hải cẩu có thể nghĩ rằng nam du khách này đang có ý định muốn cướp mồi của nó. Vì thế, để dằn mặt Kyle, con hải cẩu đã đánh đòn phủ đầu, đem chính con mồi mà nó vừa bắt được ra làm vũ khí, đánh thẳng vào đầu và mặt của Kyle.
Hai cau nghich ngom, “tat” mat du khach bang con moi-Hinh-3
Sau sự việc, Kyle nhanh chóng chèo thuyền lùi lại, tránh xa con hải cẩu hung dữ và hiếu chiến.
Hai cau nghich ngom, “tat” mat du khach bang con moi-Hinh-4
Anh Kyle cũng chia sẻ thêm: "Lúc đó tôi và những người khác đang chèo thuyền vô cùng vui vẻ, náo nhiệt. Đột nhiên con hải cẩu này từ đâu xuất hiện, nó lao đến bất ngờ và dùng "vũ khí" là một con bạch tuộc khổng lồ, đánh một cái thật mạnh vào mặt tôi. Tất cả mọi việc phát sinh quá nhanh, tôi thực sự không kịp đề phòng".
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận