Hãi hùng cả ổ gián "nhung nhúc" trong tai người đàn ông

Hãi hùng cả ổ gián "nhung nhúc" trong tai người đàn ông

(Kiến Thức) - Tại bệnh viện, các bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng phải thừa nhận bị sốc khi phát hiện, trong tai của anh Lý có cả ổ gián, gồm một con gián trưởng thành và hơn 10 con gián con đang bò xung quanh.

Mới đây, anh Lý, 24 tuổi, ở trấn Tam Hà, khu Đài Sơn, thành phố Giang Môn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc thấy đột nhiên đau nhức tai phải.
Mới đầu, những cơn đau nhói chỉ diễn ra nhanh chóng, thế nhưng ngày qua ngày, cơn đau tăng nặng, thời gian cũng kéo dài hơn.
Không thể trì hoãn, anh Lý tới bệnh viện địa phương để thăm khám.
Tại bệnh viện, các bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng đã bị sốc khi phát hiện, trong tai của anh Lý có ổ gián, gồm một con gián trưởng thành và hơn 10 con gián con đang bò xung quanh.
Hai hung ca o gian
Ảnh minh họa. 
Khi biết về nguyên nhân khiến mình đau nhói tai thường xuyên, anh Lý vô cùng sợ hãi. Anh nói thêm, anh có thói quen để thức ăn cạnh đầu giường vào ban đêm.

Mời quý vị xem video: Người đàn ông nuôi hàng triệu con gián làm mồi nhậu

Các bác sĩ nghi ngờ, thói quen không lành mạnh của anh Lý đã thu hút những con gián. Một trong số chúng đã bò vào tai của chàng trai và xem lỗ tai của anh như một buồng ấp trứng.
Được biết, sau khi phát hiện ra ổ gián trong tai anh Lý, các bác sĩ đã sử dụng nhíp để gắp từng con gián ra khỏi tai của anh.
Anh Lý bị thương nhẹ trong tai và hiện đã được xuất viện sau khi duy trì điều trị kháng sinh.
Kiều Dụ (Theo OC)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận